Khám phá các địa điểm tour du lịch Đông Bắc

Khám phá tour du lịch Đông Bắc là một khu vực địa lý nằm ở phía đông bắc Bắc Việt Nam và ở hướng bắc vùng đồng bằng sông Hồng, Việt Nam. – Vùng Đông Bắc là một trong 3 tiểu vùng địa lý tự nhiên của Bắc Bộ Việt Nam (2 tiểu vùng kia là Tây Bắc Bộ và Đồng bằng sông Hồng). Đông Bắc là một khu vực địa lý nằm ở phía đông bắc Bắc Việt Nam. Đông Bắc có 9 tỉnh, bao gồm: Phú Thọ, Hà Giang, Tuyên Quang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Bắc Giang, Quảng Ninh. Với diện tích khoảng 82.000 km², đây là một trong những khu vực có nhiều địa hình đa dạng và phong cảnh thiên nhiên đẹp nhất tại Việt Nam.


Hãy cùng Your Vacation Travel trên hành trình khám phá các điểm du lịch, tour du lịch Đông Bắc hấp dẫn du khách khi đặt chân tới Miền Bắc Việt Nam
Khi đi du lịch miền Bắc, du khách không nên bỏ lỡ khám phá vùng Đông Bắc. Vùng này là nơi sinh sống của rất nhiều dân tộc thiểu số, có cả dân tộc Kinh, Tày, Nùng, Dao, Mông,... Cũng chính vì vậy mà nơi đây có nền văn hóa vô cùng đa dạng và phong phú.
Tour du lịch Đông Bắc
Ngoài ra, khu vực Đông Bắc còn có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn như Vịnh Hạ Long, huyện Hoàng Sù Phì, chùa Yên Tử, đình Tân Trào,... Đây đều là những địa điểm nổi tiếng, thu hút rất đông du khách du lịch đến tham quan hằng năm. Đông Bắc thực sự là một nơi đáng để khám phá và trải nghiệm.
Đền Hùng (Phú Thọ)
Đền Hùng là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam, nằm ở tỉnh Phú Thọ, cách Hà Nội khoảng 90km về phía Tây Bắc. Đền Hùng được xây dựng để tưởng nhớ vua Hùng - nhà vua đầu tiên của nước Việt. Theo truyền thuyết, vua Hùng đã đến vùng đất này và lập ra nhà nước Văn Lang vào khoảng thế kỷ thứ III trước Công Nguyên. Đền Hùng được xây dựng trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh, có diện tích rộng hơn 1.000 ha. Nơi đây được chia thành nhiều khu vực, trong đó phần chính là khu lăng tẩm của các vua Hùng và khu đền thờ. Tại khu đền thờ, du khách có thể tìm thấy các đền thờ của các vua Hùng và các vị thần thánh liên quan đến lịch sử dân tộc Việt Nam.
Hà Giang: Du lịch Hà Giang từ lâu đã trở thành địa điểm du lịch được du khách trong và ngoài nước yêu thích với nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ làm say đắm lòng người cũng như nền văn hóa và ẩm thực phong phú.
cung đường du lịch đông bắc hà giang
Vị trí địa lý của Hà Giang
Hà Giang là một trong những tỉnh thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam, tiếp giáp với các tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Cao Bằng, Tuyên Quang và đặc biệt phía Bắc của tỉnh Hà Giang còn tiếp giáp với Trung Quốc. Bao gồm thành phố Hà Giang và 10 huyện gồm: Mèo Vạc, Yên Minh, Quản Bạ, Hoàng Su Phì, Đồng Văn, Bắc Mê, Bắc Quang, Quang Bình, Xín Mần và cuối cùng là huyện Vị Xuyên.
tour du lịch đông bắc hà giang
Huyện Yên Minh –> Huyện Đồng Văn
– Từ Yên Minh tới Đồng Văn các bạn có thể đi theo hướng Đông Bắc lên TL176 sau đó rẽ phải vào QL4C, đi qua Dốc Thẩm Mã vào QL4C, tiếp tục rẽ phải để tới Đồng Văn.
– Quãng đường từ Yên Minh tới Đồng Văn phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ để bạn tha hồ chiêm ngưỡng. Ngoài ra bạn sẽ đi qua một con dốc nổi tiếng tại Hà Giang có tên là Dốc Thẩm Mã – đây là địa điểm du lịch được yêu thích tại Hà Giang.
khám phá, trải nghiệm, bản đồ du lịch đông bắc đầy đủ và chi tiết nhất
– Theo truyền thuyết kể lại thì đây là con dốc được dùng để kiểm tra sức ngựa. Con ngựa nào vượt qua được con dốc này mà vẫn còn khỏe thì sẽ được tuyển chọn.
– Ngoài ra, tại Đồng Văn, Hà Giang cũng có rất nhiều địa điểm du lịch để bạn khám phá như: nhà của Pao, Dinh thự họ Vương, phố cổ Đồng Văn, Cột cờ Lũng Cú….
Huyện Đồng Văn –> Huyện Mèo Vạc
– Từ Đồng Văn đến Mèo Vạc có quãng đường khoảng 50km.
– Bạn đi về hướng Tây sau đó rẽ phải về hướng ĐT182. Tiếp tục đi dọc ĐT182 và ĐT217 đến Cán Chu Phìn, sau đó đi tiếp đến Mèo Vạc.
– Quãng đường từ Đồng Văn đến Mèo Vạc bạn sẽ đi qua con đèo đẹp nhất Hà Giang – đèo Mã Pì Lèng với một bên là vực một bên là núi.
Con đèo Mã Pì Lèng
– Đèo nằm trên cung đường Hạnh Phúc uốn lượn nhưng vô cùng hùng vĩ. Tới Hà Giang mà không tới đèo Mã Pì Lèng thì quả là điều đáng tiếc. Một số địa điểm du lịch tại Mèo Vạc mà bạn không thể bỏ lỡ như: bản Lô Lô, cửa khẩu Săm Pun,
du lịch Hà Giang Mã pí lèng
Thành phố Hà Giang –> Huyện Hoàng Su Phì
– Thành phố Hà Giang đi huyện Hoàng Su Phì bạn có thể đi thẳng về hướng Đông Nam lên Nguyễn Trãi về phía QL2 sau đó rẽ phải đi vào ĐT177.
– Đi tiếp tục theo ĐT177 rẽ phải tại Trường tiểu học Bản Chè khoảng 1,5km nữa là tới Hoàng Su Phì.
– Hoàng Su Phì là một huyện thuộc tỉnh Hà Giang. Nơi đây nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang. Đặc biệt vào mùa lúa chín khoảng tháng 9, 10 hàng năm du khách tới đây rất đông nhất là những người yêu thích du lịch bụi hoặc du lịch trải nghiệm.
– Cung đường đi tới Hoàng Su Phì là một trong những cung đường ngược lại hoàn toàn so với cung đường thành phố Hà Giang – Quản Bạ – Yên Minh – Đồng Văn – Mèo Vạc. Do đó bạn hãy dành một khoảng thời gian nhất định để khám phá vẻ đẹp của nơi này.
– Một số địa điểm du lịch được yêu thích tại Hoàng Su Phì như: Bản Phùng, đỉnh Chiêu Lầu Thi, núi Tây Côn Lĩnh, Đền Suối Thầu, Đồn Pố Lũng,…
Huyện Hoàng Sù Phì (Hà Giang)
Huyện Hoàng Su Phì là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng ở Đông Bắc Việt Nam. Nơi đây có vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ của núi rừng và những vườn hoa màu sắc. Đến với Hoàng Sù Phì, du khách có thể ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang xanh mướt trải dài trên đồi núi, hay chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa màu sắc đa dạng như hoa cải, hoa mẫu đơn, hoa hồng,...
Bên cạnh đó, Hoàng Su Phì còn là nơi du khách có thể tìm hiểu về văn hóa và phong tục của người dân địa phương thông qua các lễ hội và nghi lễ truyền thống.
du lịch đông bắc, hoàng su phì
Vườn hoa tam giác mạch (Hà Giang)
Vườn hoa tam giác mạch là một khu vườn hoa nằm ở xã Lũng Vịnh, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang, Việt Nam. Nơi đây nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hoang sơ và đặc biệt là những cánh đồng hoa tam giác mạch đầy màu sắc vào mùa thu. Vườn hoa tam giác mạch đã trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước, thu hút hàng nghìn lượt khách đến tham quan và chụp ảnh mỗi năm.
du lịch đông bắc du lịch hà giang
Đồng Văn (Hà Giang)
Điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour du lịch Đông Bắc, Cao nguyên đá Đồng Văn ở Hà Giang được biết đến là một vùng núi đá hùng vĩ. Đến đây, bạn sẽ không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh quan độc đáo mà còn được trải nghiệm nét văn hóa truyền thống và các món ăn đặc sản đặc trưng của người dân nơi đây.
Đến Đồng Văn thì nhất định bạn không nên bỏ qua chuyến tham quan các địa điểm nổi tiếng và có được những bức hình lưu giữ kỉ niệm đẹp tại đây như: Dinh Thự Vua Mèo, Cột Cờ Lũng Cú, phố cổ Đồng Văn, Cung đường hạnh phúc,... Nhất là khi Tết dương lịch là vào thời điểm mùa xuân, bạn sẽ được ngắm cảnh sắc đẹp thơ mộng của các loài hoa đào, hồng, lê, cải vàng và mận trắng thi nhau đua nở ở xung quanh các ngôi nhà của người dân nơi đây.
du lịch đông bắc, dinh họ vương

Cao Bằng
Nằm ở khu vực biên giới miền núi phía Đông Bắc, Cao Bằng từ lâu đã trở thành địa điểm thu hút khách du lịch bên cạnh các tỉnh khác như Hà Giang, Lào Cai. Với địa hình vùng núi hiểm trở, để khám phá được hết cái đẹp du lịch Cao Bằng là một điều khá khó khăn.
Vị trí địa lý: Tỉnh Cao Bằng nằm ở phía Đông Bắc Việt Nam- Phía Bắc và Đông bắc giáp với khu tự trị Quảng Tây (Trung Quốc)- Phía Tây giáp tỉnh Hà Giang- Phía Tây Nam giáp tỉnh Tuyên Quang
– Phía Nam giáp các tỉnh Bắc Kạn và Lạng Sơn.
Tuyến đường đi khu di tích Pác Bó – suối Lê Nin
– Cách trung tâm Hà Nội khoảng hơn 300km và cách với thành phố Cao Bằng khoảng 50km tọa lạc tại bản Pác Bó xã Trường Hà, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
– Đối với tuyến đường này bạn có thể tham khảo cho chuyến du lịch là hang Pác Bó và suối Lê Nin, nơi đây được là một khu di tích lịch sử gắn liền với vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc là chủ tỉnh Hồ Chí Minh nơi này đã từng là nơi sinh sống của Chủ tịch và là nơi họp bàn và đưa ra những quyết định quan trọng của dân tộc ta.
– Nằm gần với khu di tích Pác Bó này bạn có thể ghé thăm một số địa điểm du lịch gần với khu di tích trong đó phải kể đến như suối Lê Nin, núi Các Mác. Ngoài ra còn một số địa danh khác như cột mốc 108 đánh dấu con đường Chủ tịch Hồ Chí Minh quay trở về hay di tích chiến dịch Biên giới Thu Đông năm 1950.
du lịch đông bắc, cao bằng
Tuyến thác Bản Giốc – Động Ngườm Ngao – Hồ Thang Hen
Nếu như bạn không có thời gian đi quá xa so với khu vực trung tâm của thành phố Cao Bằng nhưng vẫn có thể ngắm nhìn được vẻ đẹp phong cảnh của thiên nhiên kỳ thú thì có thể di chuyển theo tuyến đường này để có thể khám phá vẻ đẹp tự nhiên tại nơi đây.
– Với tuyến đường này bạn có thể ngắm nhìn được vẻ đẹp thiên nhiên đất trời, mẹ thiên nhiên đã tạo họa cho vùng đất Cao Bằng với rất nhiều phong cảnh tự nhiên tuyệt đẹp đặc biệt có lẽ phải kể đến đó chính là thác Bản Giốc – top 4 thác nước xuyên quốc gia lớn nhất trên toàn Thế giới.
– Ngoài việc ngắm nhìn những dòng thác nước chảy rất hùng vĩ bạn có được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt tác của thiên nhiên của động Ngườm Ngao với những khối nhũ đá dưới lòng đất cũng như từ phía bên trên trần của động với rất nhiều hình dáng khác nhau tạo nên sự độc đáo cho con động này.
– Đến với Bản Giốc, hãy ghé qua chùa Phật Tích Trúc Lâm Bản giốc cách thách chỉ khoảng 500m. Đây được xem là cái nôi trong việc nuôi dưỡng và phát triển văn hóa tâm linh tại tỉnh Cao Bằng.
Chùa Phật tích Trúc Lâm Bản Giốc – chốn linh tự thiêng liêng nơi núi rừng biên cương Tổ quốc
– Ngôi chùa được xây dựng giữa sự bao la của núi rừng, đậm chất kiến trúc dân tộc như là một chốn giải thoát cho tâm hồn lý tưởng.
– Trước khi đến với thác Bản Giốc và động Ngườm Ngao thì du khách sẽ dừng chân tại hồ Thang Hen.
– Đến đây bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp của một bức tranh thủy mặc có sự hòa quyện của núi rừng và hồ nước, đây là một địa danh mới được đưa vào khai thác du lịch nhưng đã thu hút rất nhiều du khách, nơi này hứa hẹn sẽ là điểm du lịch hấp dẫn đối với du khách.
– Tuyến du lịch này phù hợp đối với những du khách yêu thích sự khám phá cũng như vẻ đẹp thiên nhiên.
– Cách hồ Thang Hen 2km còn có thác Nặm Trá và núi Mắt Thần.
– Đây là địa danh mới được khai thác tiềm năng nhưng cũng đã thu hút rất nhiều du khách, đặc biệt là các bạn trẻ đi phượt. Với cái tên “Tuyệt tình cốc Cao Bằng”, chắc chắn đây sẽ là nơi không thể không đặt chân tới khi bạn đến với Cao Bằng.
du lịch đông bắc, mắt thần cao bằng

Hồ Ba Bể (Bắc Kạn): Hồ Ba Bể là một trong số những hồ nước ngọt tự nhiên lớn nhất miền Bắc và nằm trong khu vực vườn Quốc gia Ba Bể của tỉnh Bắc Kạn. Hồ được bao quanh bởi núi và khu rừng nguyên sinh tuyệt đẹp.
Còn gì tuyệt vời hơn khi được du lịch Đông Bắc và đến đây, bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh quan núi rừng và thiên nhiên hùng vĩ, tận hưởng chuyến đi thư giãn tại hồ Ba Bể. Điều thú vị chính là bạn sẽ được tham gia hoạt động đi thuyền trên hồ và ngắm nhìn những bông lan rừng sặc sỡ. Bên cạnh đó, bạn còn được trải nghiệm những hoạt động đặc sắc như bơi lội, bơi thuyền, câu cá, chạy xe đạp,...vô cùng thú vị.
du lịch đông bắc tour ba bể cao bằng
du lịch đông bắc ba bể cao bằng

Đỉnh Mẫu Sơn (Lạng Sơn): Đỉnh Mẫu Sơn là một ngọn núi cao nhất của dãy Hoàng Liên Sơn, nằm trên địa bàn huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn. Đỉnh cao 1.541 mét, được coi là một trong những đỉnh núi đẹp nhất ở miền Bắc Việt Nam.
Nét đặc biệt của đỉnh Mẫu Sơn là sự kết hợp của những thắng cảnh đa dạng như rừng núi, thác nước, suối, đồng cỏ, hồ nước và đồi cát. Đến với đỉnh Mẫu Sơn, du khách có thể leo núi, ngắm cảnh và check-in, tham quan những điểm đến nổi tiếng như đèo Mẫu Sơn, đền Mẫu Sơn,...
Chùa Tam Thanh (Lạng Sơn): Chùa Tam Thanh là một ngôi chùa cổ nằm tại phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn. Chùa được xây dựng vào thế kỷ thứ 13 và có kiến trúc đặc trưng của các ngôi chùa đền thờ ở Việt Nam.
Chùa Tam Thanh là nơi tôn nghiêm của các tượng Phật và có rất nhiều tác phẩm điêu khắc đá, hoa văn và kỹ thuật gỗ độc đáo. Đặc biệt, ngôi chùa này còn giữ được nhiều tài liệu và bảo vật cổ, như bản in Tứ Thánh Tạng và bức tranh bằng gỗ "Tam Tòng Môn", được xem là kiệt tác của nghệ thuật gỗ.
Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh): Vịnh Hạ Long là một trong những kỳ quan tự nhiên đẹp nhất thế giới, nằm ở tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam. Vịnh có diện tích khoảng 1.553 km² và bao gồm hơn 1.600 hòn đảo và đá vôi lớn nhỏ. Vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên Thế giới vào năm 1994.
Vịnh Hạ Long có phong cảnh tuyệt đẹp, với những tảng đá vôi hình thù độc đáo, rừng ngập mặn, hang động, bãi biển và các hòn đảo nhỏ xinh. Du khách có thể tham gia vào các hoạt động như du ngoạn trên thuyền, lặn biển, đá cầu, leo núi,... để khám phá tất cả những điều thú vị của vịnh Hạ Long.
Chùa Yên Tử (Quảng Ninh): Chùa Yên Tử có kiến trúc độc đáo với nhiều công trình lớn, nhưng điểm đặc biệt của nó là con đường lên chùa với 7.000 bậc thang đá tự nhiên dẫn lên đỉnh núi. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và tham quan các kiến trúc tôn giáo độc đáo như chùa thờ Tam Bảo, cửa khẩu Phật, hầm trú ẩn,...
Ngoài các công trình kiến trúc, chùa Yên Tử còn là nơi lưu giữ nhiều di sản văn hóa và tài liệu cổ về lịch sử, văn hóa, tôn giáo của dân tộc Việt Nam. Chùa Yên Tử là một điểm đến hấp dẫn cho những người yêu thích du lịch tâm linh và khám phá văn hóa truyền thống của Việt Nam.

Lưu ý khi đi du lịch Đông Bắc
Khi đi du lịch Đông Bắc, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây để có một chuyến đi thuận lợi và an toàn:
Phương tiện di chuyển: Đông Bắc là vùng đất núi non với địa hình khó khăn nên việc di chuyển trong vùng cần phải cân nhắc kỹ. Tùy vào địa điểm cụ thể, bạn có thể sử dụng phương tiện như xe ô tô, xe máy hoặc thuyền để di chuyển. Nếu bạn tự lái xe thì hãy đảm bảo xe của mình trong tình trạng tốt và luôn giữ an toàn giao thông. Nếu không tự lái được, bạn có thể thuê xe hoặc sử dụng dịch vụ xe khách của các công ty du lịch để di chuyển.
Thời điểm du lịch: Thời điểm tốt nhất để du lịch Đông Bắc là từ tháng 9 đến tháng 12 hoặc từ tháng 3 đến tháng 5 hàng năm - thời điểm thời tiết trong vùng khá mát mẻ và không quá nắng nóng hay lạnh giá. Tuy nhiên, vì đây là vùng núi non nên thời tiết có thể thay đổi bất kỳ lúc nào, do đó bạn nên chuẩn bị trang phục phù hợp cho chuyến đi.
Hành lý cần chuẩn bị: Nếu bạn đi du lịch Đông Bắc trong một ngày thì nên chuẩn bị đầy đủ nước uống, thực phẩm nhẹ, kem chống nắng, mũ bảo hiểm (nếu đi xe máy), và đặc biệt là giấy tờ tùy thân như CMND hoặc hộ chiếu (nếu cần thiết).
Nếu bạn lựa chọn ở lại đêm thì nên chuẩn bị thêm quần áo ấm, giày dép thoải mái, áo khoác chống thấm nước và những vật dụng cần thiết khác cho chuyến đi. Ngoài ra, bạn cũng nên chuẩn bị tiền mặt hoặc thẻ tín dụng để thanh toán các chi phí phát sinh.
Bài viết của Your Vacation Travel có sử dụng tư liệu của một số trang mạng, anh chị em đồng nghiệp.

CÁC CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH ĐÔNG BẮC
Quý khách lựa chọn các chương trình và dịch vụ sau:
Đông Bắc số 1 (Hà Giang - Cao Bằng - Bắc Cạn) 5N4D (gói cơ bản) Giá/ Khách 5.200.000đ
Đông Bắc số 1 (Hà Giang - Cao Bằng - Bắc Cạn) 5N4D (gói nâng cấp) Giá/ Khách 5.850.000đ
Đông Bắc số 2 (Hà Giang - Cao Bằng) 4N3D Giá/ Khách 4,750,000đ
Đông Bắc số 2 (Hà Giang - Cao Bằng) 4N3D (2 đêm Ks3sao) Giá/ Khách  5,200,000đ
XEM THÊM  CÁC TOUR TÂY - ĐÔNG BẮC GHÉP ĐOÀN KHÁC
Du lịch Ba bể -Cao Bằng - Thác Bản Giốc hàng tuần
Tour ghép du lịch Hà Giang Lũng Cú Đồng Văn hàng tuần
Tour du lịch Tây Bắc Mai Châu - Mộc Châu Điện Biên Sapa
Du lịch Hòa Bình-Tour Mai Châu Khởi Hành Hàng Ngày
Tour Đông Bắc Ba Bể Cao Bằng Hà Giang 5 ngày 4 đêm thứ 4 hàng tuần
Tour Tây Bắc 3: Mai Châu Mộc Châu Sơn La Điện Biên Cầu Kính Sapa
Tour ghép Sapa Phanxiphang 2 ngày 1 đêm
Tour ghép Sapa - Cát Cát - Hàm Rồng - Phanxiphang 3 ngày 2 đêm

CÔNG TY DU LỊCH KỲ NGHỈ CỦA BẠN - YOUR VACATION TRAVEL
Trụ sở: Số 3 ngách 51/12 Linh Quang, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam 
VPGD: P620 CT21-1 KĐT Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
Tel/Zalo: +84.912943936
Website: http://yourvacation.vn/ 
 
Tin khác
 Tour du lịch trên Du thuyền
Tour du lịch trên Du thuyền

Your Vacation Travel đơn vị phân phối hàng đầu về các tour du...

Tú Lệ Resort Hot Spring & Spa Yên Bái
Tú Lệ Resort Hot Spring & Spa Yên Bái

Du lịch Tú Lệ – Điểm đến Tây Bắc hút hồn du khách, Câu hỏi Thường...

Khám phá du lịch Đông Bắc khi vào Thu Đông
Khám phá du lịch Đông Bắc khi vào Thu Đông

Vùng núi cao Đông - Tây Bắc mỗi độ thu về luôn mê hoặc lòng...

Gợi ý bản đồ các địa điểm du lịch ở Hà Nội
Gợi ý bản đồ các địa điểm du lịch ở Hà Nội

Your vacation travel xin cập nhật mới nhất 2023 về các lĩnh...

Tour city ngắm cảnh Hà Nội
Tour city ngắm cảnh Hà Nội

Xe buýt 2 tầng tại Hà Nội: Vietnam Sightseeing Thăng Long – Hà...

Ngày làm ngư dân ở đảo Quan Lạn
Ngày làm ngư dân ở đảo Quan Lạn

Tour “một ngày làm ngư dân” ở đảo Quan Lạn, Du khách kéo lưới bội...