Review top 7 Resort cao cấp được yêu thích nhất tại Sapa

Cùng Kỳ nghỉ của bạn (Your Vacation Travel) khám phá Top 7 Resort Sapa Siêu Sang Chảnh Được Du Khách Yêu Thích Nhất
Bạn đang có ý định du lịch Sapa? Bạn muốn chọn một nơi lưu trú có không gian thoáng đãng và phong cảnh nên thơ? Hãy bỏ túi ngay 7 khu nghỉ dưỡng Sapa đẹp, đẳng cấp được du khách yêu thích nhất gồm: 
Topas Ecolodge Sapa, Silk Path Grand Resort & Spa, Sapa Jade Hill Resort & Spa, The Mong Village Resort & Spa, Victoria Sapa Resort & Spa, Sapa Eco Villas & Spa, Sapa Cat Cat Hills Resort & Spa hãy cũng chúng tôi tìm hiểu về các Resort này nhé: 

1. Topas Ecolodge Sapa
Địa chỉ: Bản Lếch, xã Thanh Bình, thị xã Sapa, tỉnh Lào Cai.
Nằm cách trung tâm Sapa khoảng 18km, Topas Ecolodge Sapa như một ngôi làng nhỏ ẩn mình giữa núi rừng hùng vĩ. Resort có view nhìn thẳng xuống thung lũng Mường Hoa và có hồ bơi vô cực nổi tiếng tại Sapa. Với khung cảnh này, bạn có thể vừa tận hưởng không khí trong lành nơi đây và chụp hình với những góc check in tuyệt vời.
Nếu bạn là người yêu thiên nhiên và hướng tới lối sống xanh thì Topas Ecolodge Sapa là một lựa chọn hoàn hảo. Khu nghỉ 5 sao hướng thung lũng này bao gồm loạt phòng Bungalow nằm liền nhau, được xây dựng bằng đá granite trắng cùng nội thất tối giản bằng gỗ mang đến cảm giác dễ chịu và mộc mạc cho du khách. 
Top 7 Resort được yêu thích nhất tại Sapa
Điểm nổi bật của Topas Ecolodge Sapa là bể bơi vô cực nước mặn ngoài trời độc đáo, nhiệt độ nước được điều chỉnh theo thời tiết, mang đến cơ hội trải nghiệm bơi lội không chỉ mùa hè mà cả trong mùa đông cho du khách.
Ngoài ra, Topas Ecolodge còn mang đến nhiều tiện ích nghỉ dưỡng hấp dẫn như ẩm thực địa phương, ẩm thực quốc tế, dịch vụ dã ngoại, Spa, hay các tour tham quan các bản làng hay tắm nước lá đặc sản của người Dao Đỏ


2. Silk Path Grand Resort & Spa
Địa chỉ: Đồi Quan 6, Tổ 10, thị xã Sapa, tỉnh Lào Cai.
Silk Path Grand Resort & Spa như một toà lâu đài sừng sững giữa núi rừng Sapa. Khu resort Sapa 5 sao nổi bật với thiết kế theo phong cách Châu Âu cùng điểm nhấn là các phòng nghỉ được xây ôm theo sườn dốc. Từ đây, phóng vào tầm mắt là dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ và bạn có thể tận hưởng trọn vẹn cảm giác bồng bềnh giữa biển mây.
Top 7 Resort được yêu thích nhất tại Sapa
Silk Path Grand Resort & Spa - Khách sạn đẹp tại Sapa
Top 7 Resort được yêu thích nhất tại Sapa_silk_path
Lạc vào không gian Châu Âu giữa lòng Sapa
Top 7 Resort được yêu thích nhất tại Sapa_silkpath
Hình ảnh phòng Silk Path Grand Resort & Spa Phòng nghỉ hiện đại và sang trọng

Silk Path Grand Resort & Spa cách Fansipan 1km, vì vậy việc di chuyển từ khu nghỉ đến các điểm tham quan hay vui chơi vô cùng đơn giản. Silk Path sở hữu loạt phòng nghỉ từ Classic đến Suite hay Bungalow và hạng Tổng thống, với thiết kế trang nhã kết hợp cổ điển đầy tinh tế, mang đến nhiều lựa chọn nghỉ dưỡng sang trọng cho du khách. Bên cạnh phòng nghỉ, Silk Path Resort & Spa còn cung cấp một số tiện ích 5 sao nổi bật như spa, karaoke, cầu lông, công viên, giải trí hấp dẫn,... mang đến kỳ nghỉ trọn vẹn cho du khách.
 
3. Sapa Jade Hill Resort & Spa
Địa chỉ:  Phường Cầu Mây, thị xã Sapa, tỉnh Lào Cai.
Tọa lạc ở vị trí đắc địa, cách trung tâm thị trấn Sapa chỉ 2km nên rất thuận tiện di chuyển tới các điểm tham quan. Sapa Jade Hill Resort & Spa còn thu hút du khách bởi nổi bật với những phòng nghỉ nằm trên sườn đồi, nhìn xuống thung lũng thơ mộng.
Top 7 Resort được yêu thích nhất tại Sapa_Jade-hill
Sapa Jade Hill Resort & Spa - resort đẹp tại Sapa
Top 7 Resort được yêu thích nhất tại Sapa
Vẻ đẹp bình yên và lãng mạn của khu resort 4 sao Jade Hills Sapa Resort
Với lối kiến trúc đương đại kết hợp với kiến trúc bản địa Sapa, không gian của resort rất thích hợp cho các cặp đôi và gia đình, tạo cảm giác cho du khách như đang ở nhà. 
Bên cạnh đó, resort có dịch vụ phòng và lễ tân 24/7 và thưởng thức bữa ăn tự chọn tại nhà hàng cũng được rất nhiều du khách đánh giá cao. Du khách lựa chọn Sapa Jade Hill Resort mùa xuân có thể ngắm hoa đào, hoa mận nở hay đạp xe qua những con đường lát đá và tận hưởng không khí trong lành và yên bình nơi đây.
 
4. The Mong Village Resort & Spa
Địa chỉ: Tổ 1, phường Cầu Mây, thị xã Sapa, tỉnh Lào Cai.
Giống với tên gọi, The Mong Village Resort & Spa được lấy cảm hứng từ văn hoá dân tộc H'Mông tại Sapa. Tất cả các căn Bungalow được lợp bằng mái gỗ Pơ Mu, tường bằng đá màu chàm - đặc trưng của người H'Mông.
Top 7 Resort được yêu thích nhất tại Sapa_the mong village
The Mong Village Resort & Spa hướng thung lũng Mường Hoa đầy thơ mộng
Top 7 Resort được yêu thích nhất tại Sapa
The Mong Village Resort & Spa là điểm hẹn lý tưởng cho du khách với các hạng phòng Bungalow mộc mạc nhưng vô cùng ấm cúng và sạch sẽ. Các hạng phòng đều có view bản Ý Linh Hồ và thung lũng Mường Hoa thơ mộng.

View nhìn từ The Mong Village Resort & Spa - View thung lũng ngập tràn của The Mong Village Resort & Spa

Phòng The Mong Village Resort & Spa - Phòng ốc mang phong cách H'Mong độc đáo


Khu nghỉ còn có bể bơi tràn bờ ngoài trời rộng lớn, nhà hàng A Lử với sức chứa lên tới 150 khách không gian trong và ngoài trời vô cùng thoáng đãng, mang đến nhiều món ăn với nguyên liệu địa phương hấp dẫn cho du khách. 

Du khách ghé The Mong Village cũng có cơ hội ghé thăm từng bản làng, trực tiếp chiêm ngưỡng cảnh dệt vải, nhuộm chàm, vẽ mật ong của người Mông, ăn cá tại trại cá,… để hiểu hơn về nếp sống và văn hóa của người dân tộc vùng cao.
 
5. Victoria Sapa Resort & Spa
Địa chỉ: Đường Xuân Viên, thị xã Sapa, tỉnh Lào Cai.
Victoria Sapa Resort & Spa là một trong những khu resort Sapa đẹp nhất được lấy cảm hứng từ ngôi nhà gỗ đặc trưng của miền núi. Khuôn viên của resort nổi bật với hàng cây xanh mượt, có view nhìn ra hồ Sapa, cách bản Cát Cát chỉ 1,4km.

Victoria Sapa Resort & Spa  - Toàn cảnh Victoria Resort & Spa Sapa


Khu nghỉ với nhiều tiện ích khá hiện đại như sân Tennis, bể bơi bốn mùa hay nhà hàng, quầy bar... giúp du khách có nhiều cơ hội thư giãn và vận động bên cạnh nghỉ ngơi thuần túy.
Victoria Sapa Resort & Spa: Hồ bơi bốn mùa trong nhà độc đáo, Thiết kế lạ mắt của khu nghỉ Victoria Resort & Spa,
Phòng nghỉ được bài trí ấm cúng với sàn nhà và các vật dụng làm từ gỗ
Đến với Victoria Sapa Resort & Spa, bạn có thể trải nghiệm bể bơi nước nóng và món lẩu phô mai trứ danh của nhà hàng Tả Van bên trong resort
Ngoài ra, khách đến Victoria Resort & Spa có thể khám phá các hoạt động của người dân địa phương như dệt vải, lớp học nấu ăn, dã ngoại, chụp ảnh với các góc đậm chất thơ của khu nghỉ.
 
6. Sapa Eco Villas & Spa
Địa chỉ: Ngã 3 Sử Pán, thôn Vạn Dền, thị xã Sapa, tỉnh Lào Cai.
Sapa Eco Villas & Spa là khu nghỉ dưỡng phức hợp rộng lớn giữa thị trấn Sapa. Từ đây, bạn có thể bao quát được làng quê Sapa đơn sơ, mộc mạc, quanh năm trập trùng sương mờ che phủ. Resort cách Ga cáp treo Fansipan Legend 16km.
Sapa_Eco_Villas
Sapa Eco Villas & SpaKhuôn viên của Sapa Eco Villas & Spa
 


Phòng nghỉ ấm cúng và sang trọng, đối lập với vẻ ngoài hơi 'hoang tàn' của khu nghỉ
Với diện tích lên đến hàng nghìn mét vuông, resort có hơn 40 phòng theo dạng Bungalow quen thuộc. Tất cả các phòng đều được lợp mái rơm, xây bằng đất nung mang đậm bản sắc làng quê Việt Nam nhưng nội thất bên trong rất tiện nghi và hiện đại. Nếu bạn đang tìm một resort Sapa đẹp và không gian rộng lớn thì đừng bỏ qua Sapa Eco Villas & Spa nhé.
 
7. Sapa Cat Cat Hills Resort & Spa 
Địa chỉ: 86 đường Fansipan, thị xã Sapa, tỉnh Lào Cai.
Sapa Cat Cat Hills Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng 4 sao cao cấp nằm độc lập trên sườn ngọn núi cao, toàn bộ phòng nghỉ có view nhìn hướng núi và bạn có thể ngắm trọn dãy núi Hoàng Liên Sơn cùng bản Cát Cát từ đây. Ngoài ra, nghỉ dưỡng tại đây, du khách còn được ngâm mình trong hồ bơi vô cực bốn mùa trứ danh mang đậm thương hiệu Cat Cat Hills.

Bể bơi vô cực - Sapa Cat Cat Hills Resort & Spa - Bể bơi vô cực tràn bờ view núi cực đỉnh của Cat Cat Hills

Sapa Cat Cat Hills Resort & Spa - Những căn villa nằm trên sườn núi của Cat Cat Hills Resort & Spa Sapa


Các căn villa ở Cat Cat Hills được thiết kế tách biệt với diện tích khoảng 30m2, mỗi phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi với không gian mở, mát mẻ vào mùa hạ, ấm áp vào mùa đông, bên cạnh là những con đường lát đá cẩm thạch Marble thơ mộng.



Phòng Sapa Cat Cat Hills Resort & Spa - Phòng ốc hiện đại và thoáng đãng vô cùng sang trọng

Điều được rất nhiều du khách đánh giá cao của Cat Cat Hills Resort & Spa đó là sự gọn gàng, ngăn nắp trong việc bài trí không gian cũng như thái độ của nhân viên phục vụ nơi đây.
Nơi lưu trú góp phần không nhỏ vào sự thành công của chuyến đi, hy vọng qua bài viết này bạn sẽ chọn được nơi dừng chân lý tưởng để khám phá miền sơn cước Sapa một cách trọn vẹn nhất!


CÔNG TY DU LỊCH KỲ NGHỈ CỦA BẠN - YOUR VACATION TRAVEL
Trụ sở: Số 3 ngách 51/12 Linh Quang, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam 
VPGD: P620 CT21-1 KĐT Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
Tel/Zalo: +84.912943936 - Website: http://yourvacation.vn/ 
Tin khác
Tết năm 2024 du xuân Giáp Thìn nên đi chơi ở đâu tại Miền Bắc?
Tết năm 2024 du xuân Giáp Thìn nên đi chơi ở đâu tại Miền Bắc?

Du lịch Tết năm 2024 - Du xuân năm Giáp Thìn 2024 năm nay nên đi...

 Tứ Bất Tử trong dân gian Việt Nam là ai
Tứ Bất Tử trong dân gian Việt Nam là ai

Cùng Your Vacation Travel Tìm hiểu tín ngưỡng dân gian Việt Nam...

Kịch bản chương trình tiệc tất niên cho các công ty cuối năm 2023
Kịch bản chương trình tiệc tất niên cho các công ty cuối năm 2023

Your Vacation Travel với kinh nghiệm tổ chức thành công hơn nhiều...

Top 5 du thuyền ngủ đêm 6 sao đẳng cấp nhất tại Hạ Long
Top 5 du thuyền ngủ đêm 6 sao đẳng cấp nhất tại Hạ Long

Cùng với các du thuyền thăm quan trong ngày và ngủ đêm từ 3-4-5...

Con đê Ngọc Thụy Long Biên Chill nhất Hà Nội đẹp như phim
Con đê Ngọc Thụy Long Biên Chill nhất Hà Nội đẹp như phim

Check in Đê Ngọc Thụy - Nhật Bản" giữa lòng Thủ Đô . Địa điểm...

Review Mù Cang Chải Resort là Resort 5 sao đầu tiên tại Mù Cang Chải Yên Bái
Review Mù Cang Chải Resort là Resort 5 sao đầu tiên tại Mù Cang Chải Yên Bái

Kỳ nghỉ của bạn xin giới thiệu Review Mù Cang Chải Resort – Yên...