Du Lịch Singapore - Malaysia 4N3Đ Cùng Siêu Du Thuyền Spectrum Of The Seas

Du Lịch Singapore - Malaysia 4N3Đ Cùng Siêu Du Thuyền Spectrum Of The Seas
Chương trình du lịch tham khảo
>>> Tour Du thuyền 5 sao Spectrum of the Seas Khám phá Singapore - Malaysia - Thái Lan 5 ngày 4 đêm
>>>
Tour Du thuyền 5 sao Spectrum of the Seas Khám phá Singapore và Malaysia 4 ngày 3 đêm


Siêu du thuyền Spectrum of the Seas có những tính năng và công nghệ đột phá. Du khách sẽ có cơ hội tận hưởng những hoạt động giải trí thú vị như sân trượt băng, đi dạo trên Đại lộ Hoàng gia (Royal Promenade) và leo núi nhân tạo – phù hợp ngay cả với những người mới chơi lần đầu.
Nhiều người tự hỏi làm sao con tàu có thể trang bị đầy đủ các tiện ích mang tích đột phá như thế?
du lịch du thuyền 5 sao singapore
Câu trả lời đó là Royal Caribbean đã xây dựng một chiếc du thuyền lớn hoàn toàn mới với sức chứa lên tới gần 5.000 hành khách mang tên "Spectrum of the Seas". Spectrum of the Seas hiện đang là du thuyền có sức chứa lớn nhất trong dòng tàu Quantum và chỉ mới được đưa vào khai thác đầu năm 2019. Sự cách tân của con tàu đã tạo thêm không gian cho du khách như diện tích các phòng nghỉ được mở rộng, thực đơn đa dạng ẩm thực và trang thiết bị hiện đại phục vụ cho các hoạt động giải trí trên tàu.
lịch trình du thuyền đông nam á
Siêu phẩm giải trí, nghỉ dưỡng trên đại dương: Với tổng số 16 tầng và hàng trăm dịch vụ ăn uống, vui chơi, giải trí phù hợp với mọi độ tuổi, mọi sở thích của du khách. 
Thuộc dòng Quantumn Class đoạt giải thưởng quốc tế, Du thuyền Spectrum of the Seas là một siêu du thuyền của hãng Royal Carribean lần đầu tiên được thiết kế hướng đến khách hàng Châu Á. Với chiều dài 347m, cao 41m gồm 14 tầng và 2,137 phòng, Spectrum of the Seas hứa hẹn mang đến một trải nghiệm đẳng cấp trên đại dương với vô vàn sự lựa chọn về phòng nghỉ, giải trí, ẩm thực và mua sắm!
DU THUYỀN SPECTRUM OF THE SEAS: SINGAPORE MALAYSIA
Hãy cảm nhận trò chơi Sky Pad, một trải nghiệm lướt ván trượt bungee kết hợp thực tế ảo hay Ripcord by iFly - mô phỏng nhảy dù trong phòng kính hoặc thưởng thức nước trái cây được các Robots pha chế theo yêu cầu riêng của bạn tại Bionic Bar. Nâng tầm kỳ nghỉ của bạn với Suite Club, phòng nghỉ sang trọng nhất trên biển với hàng loạt các đặc quyền thượng đẳng hay Ultimate Family Suite, một nơi nghỉ dưỡng rộng rãi cho gia đình với hệ thống trượt và rạp chiếu phim riêng...Cùng công ty du lịch Kỳ Nghỉ Của Bạn  Your Vacation Travel khám phá ngay hôm nay! 
TRẢI NGHIỆM TIỆN ÍCH TRÊN DU THUYỀN: Những trải nghiệm thú vị trong chương trình
- Tận hưởng vô số hoạt động giải trí thú vị như North Star - đài quan sát 360 độ trên đại dương, lướt sóng Flow Rider, xem phim ngoài trời vào ban đêm, leo núi nhân tạo hay tận hưởng các dịch vụ spa thư giãn.
- Thưởng thức ẩm thực tiêu chuẩn quốc tế, đa dạng, phong phú với hơn 20 nhà hàng Á-Âu, quán bar và lounge sành điệu.
- Khám phá Penang - một di sản UNESCO và là một thành phố đảo yên bình, tuyệt đẹp phía tây bắc Malaysia, nơi từng là trung tâm giao thương giữa Ấn Độ, Trung Quốc, Anh và Trung Đông.

Du thuyền được thiết kế đặc biệt với những không gian dành cho tất cả mọi người, từ các em nhỏ, các cặp đôi, gia đình nhiều thế hệ cho đến những doanh nghiệp có nhu cầu tổ chức Hội nghị, Team-building ngay trên du thuyền. 
Tiện ích dành cho trẻ em
Tiện ích dành cho cặp đôi
Tiện ích dành cho gia đình
Tiện ích dành cho khách đoàn

Chương trình gợi ý Từ TP Hồ Chí Minh
NGÀY 1: HỒ CHÍ MINH - SINGAPORE - DU THUYỀN SPECTRUM OF THE SEA ( ĂN TỐI)
Quý khách đến sân bay Tân Sơn Nhất ga đi quốc tế làm thủ tục hàng không và bay đến Singapore trong khoảng 1 tiếng 40 phút.
Đến sân bay quốc tế Changi, làm thủ tục nhập cảnh, nhận hành lý, quý khách có thể dễ dàng đón taxi đến cảng Marina Bay Cruise Center để làm thủ tục lên du thuyền (check-in 2 tiếng trước giờ tàu khởi hành), bắt đầu hành trình trải nghiệm du lịch Singapore - Malaysia cùng siêu du thuyền 5 sao.
Sau khi lên tàu, thủy thủ đoàn sẽ cung cấp cho Quý khách chương trình các hoạt động vui chơi, giải trí trên tàu Spectrum of the Seas và tham quan trên đất liền nếu có.

NGÀY 2: SINGAPORE - MALAYSIA - PENANG ( ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)
Tận hưởng các hoạt động vui chơi, giải trí bất tận trên du thuyền trên hải trình từ Singapore đến Malaysia. Hôm nay du thuyền sẽ cập cảng Penang ở Malaysia vào khoảng 16h00 và quý khách có thể tự do vui chơi trên thuyền hoặc tham quan Penang qua các tour có sẵn (chi phí tự túc).
- George Town - một di sản thể giới được UNESO công nhận, nơi phương tiện vận chuyển chủ yếu là xe đạp và xe ba bánh chạy dọc theo những con phố hẹp với các tòa nhà được trang trí bằng tranh tường với kiến ​​trúc đa dạng.
- Ghé thăm nhà thờ Anh giáo cổ nhất Đông Nam Á tại St George's, hoặc ghé thăm Nhà thờ Hồi giáo Captain Keling.
- Có địa hình cao hơn mặt nước biển 800m, đồi Penang có khí hậu thoáng đãng thích hợp cho các hoạt động vui chơi, tham quan kết hợp với ngắm cảnh.
- Blue Mansion: ngôi nhà cổ đẹp nhất Penang có từ những năm 1880, ẩn chứa rất nhiều câu chuyện lịch sử thú vị.
Qúy khách tự do thưởng thức các đặc sản nổi tiếng tại Penang. Sau khi tham quan Penang quý khách quay lại du thuyền và tiếp tục hải trình trở về Singapore.

NGÀY 3: CRUISING - KHÁM PHÁ SPECTRUM OF THE SEA (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)
Tận hưởng vô số các hoạt động vui chơi, giải trí và ẩm thực đẳng cấp thế giới. Hay thư giãn tại hồ bơi, rạp chiếu phim hay phòng nghe nhạc sang trọng.
Ăn uống miễn phí theo chương trình hoặc thưởng thức ẩm thực tinh hoa tại các nhà hàng, quán bar sang trọng với đủ các món Á - Âu đa dạng, hay đắm chìm trong thiên đường hàng hiệu miễn thuế ngay trên đại dương với chi phí cực kì ưu đãi.
DU THUYỀN SPECTRUM OF THE SEAS: SINGAPORE MALAYSIA
NGÀY 4: SINGAPORE - HỒ CHÍ MINH (ĂN SÁNG)
Du thuyền cập cảng khoảng 6h sáng, Quý khách có thể ăn sáng và vui chơi đến khoảng 9h trước khi xuống cảng, đón taxi hoặc tàu điện MRT ra sân bay quốc tế Changi đáp máy bay về Tp.HCM, kết thúc hành trình trải nghiệm du lịch Singapore - Malaysia đắng cấp nhất 2022 cùng siêu du thuyền Spectrum of the seas.

Thông tin thêm
Chúng tôi là chuyên viên tư vấn về Du Thuyền trong nước, Quốc Tế cùng các đối tác trowng và ngoài nước, giúp tối ưu hóa hành trình trải nghiệm theo phong cách của quý khách và là bạn đồng hành trực tuyến đáng tin cậy trong suốt chuyến đi.
- Trước khi khởi hành, chúng tôi sẽ liên lạc và hỗ trợ quý khách việc chuẩn bị cho chuyến đi Singapore  -  Malaysia, tư vấn và giải đáp các thắc mắc liên quan đến lịch trình như check in online trên app Royal Caribean, các thủ tục test nhanh, khai báo y tế, di chuyển ra bến cảng và các thông tin cần thiết khác.
- Trong suốt hành trình trải nghiệm, chúng tôi cùng các đối tác luôn kết nối trực tuyến và sẵn sàng cung cấp, tư vấn thông tin tại điểm đến như tham quan, tour trải nghiệm địa phương, ăn uống, đi lại, mua sắm...và các trường hợp khẩn cấp.
- Your Vacation Travel tiếp nhận và xử lý các phản hồi sau khi hành trình kết thúc và quý khách đã về đến Việt Nam.
Your Vacation Travel  chuyên viên tư vấn  liên lạc và hướng dẫn qúy khách chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi khởi hành, hỗ trợ trực tuyến trong suốt chuyến đi và tiếp nhận phản hồi sau khi quý khách về Việt Nam.
CHI PHÍ BAO GỒM
Vận chuyển:
- Vé máy bay khứ hồi.
Lưu trú:
- 3 đêm trên du thuyền Spectrum of the Seas.
Khác:
- Ăn uống trên du thuyền: bao gồm buffet sáng, buffet trưa, bữa tối ở nhà hàng chính, đồng thời có các nhà hàng phục vụ ăn uống miễn phí.
- Tiền tip bắt buộc USD16.5/người/ngày hoặc USD18.5/người/ngày (cho hạng phòng Suites trở lên) áp dụng cho người lớn, trẻ em và bé nhỏ.
- Thuế, phí bến cảng.
- Các show biểu diễn, trò chơi và giải trí miễn phí trên du thuyền.
KHÔNG BAO GỒM
- Các dịch vụ, nhà hàng, trò chơi, spa có tính phí trên du thuyền. 
- WIFI trên Du Thuyền (phí từ USD16/ngày/1 thiết bị)
- Bảo hiểm du lịch.
- Các tour tham quan khi cập cảng như Penang, Phuket, Kuala Lumpur, ...
HỦY ĐỔI
Vé máy bay:
- Không hoàn, không hủy, không đổi tên.
- Thay đổi ngày bay mất phí chênh lệch tại thời điểm check vé. 
Du Thuyền:
- Không hoàn, không hủy, không đổi ngày, không đổi tên.
LƯU Ý:
Quý Khách cần chuẩn bị: 
Thẻ Seapass: vừa là thẻ chi tiêu và chìa khóa phòng. Quý khách có thể đặt cọc bằng thẻ tín dụng hoặc tiền mặt khoảng USD100/người để làm thẻ Seapass khi làm thủ tục lên tàu. Trên tàu không sử dụng tiền mặt, số tiền không sử dụng sẽ được hoàn lại sau khi kết thúc chương trình.
Phụ nữ mang thai: tàu chỉ chấp nhận phụ nữ mang thai dưới 23 tuần tính từ ngày kết thúc tour. Quý khách mang theo giấy chứng nhận của bệnh viện khi làm thủ tục lên tàu.
Trẻ nhỏ: phải từ 6 tháng tuổi trở lên tính từ ngày đầu tiên của hải trình.
Trang phục và các vật dụng cần thiết: 
- Nên mang theo kính râm, kem chống nắng, vớ (nếu tham gia trò chơi leo núi), giày thể thao (nếu chơi trò RipCordSM by IFLY, tập gym…), vài bộ trang phục trang trọng.
- Tàu sẽ thông báo trang phục cần thiết cho bữa tối tại nhà hàng (tờ chương trình- Cruise Compass được đặt trong phòng quý khách đêm hôm trước). Dự kiến có 1 đêm trang trọng để chụp hình cùng nhân viên trên tàu hoặc thuyền trưởng. 
Những lưu ý khác:
- WIFI: mạng internet phổ thông thường không có sóng khi tàu di chuyển trên đại dương. Trên tàu có cung cấp dịch vụ WIFI tính phí, nếu cần quý khách có thể mua trước khi lên tàu hoặc trong hải trình.
- Mỗi phòng được phép mang mỗi người lớn 1 chai rượu vang hoặc champange dung tích tối đa 750ml/chai, thức uống không cồn tối đa 12 lon (dung tích 500ml/lon). Sữa cho bé, thuốc men được phép mang lên tàu.
- Không được mang rượu mạnh, bia, bàn ủi, vật nhọn/nguy hiểm… lên tàu. Nếu có nhân viên của tàu sẽ giữ và trả lại quý khách khi kết thúc hải trình.
- Tiền bạc, trang sức có giá trị quý khách tuyệt đối không để trong phòng, tàu không chịu trách nhiệm về các sự mất mát trong phòng. Đồng thời sẽ có chương trình PAY TIVI, quý khách không có nhu cầu xem, không nên nhấn nút PAY TIVI.
- Vui lòng trở về tàu trước 2 tiếng đối với hải trình có cập cảng và tham quan trên đất liền.
MÃ TOUR KHỞI HÀNH NGÀY VỀ THỜI GIAN/ GIÁ TOUR  NĂM 2023
SC230916 16/09/2023 20/09/2023 4 19,900,000 đ 
SC230724 24/07/2023 28/07/2023 4 20,000,000 đ 
SC231023 23/10/2023 27/10/2023 4 20,600,000 đ
Lịch Trình Tour: xem tại đây
CÔNG TY DU LỊCH KỲ NGHỈ CỦA BẠN
*** YOUR VACATION TRAVEL***

 CT21 KĐT Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
 Hotline /Zalo/WhatsApp/Viber:+84947 36 95 97
Tin khác
Tết năm 2024 du xuân Giáp Thìn nên đi chơi ở đâu tại Miền Bắc?
Tết năm 2024 du xuân Giáp Thìn nên đi chơi ở đâu tại Miền Bắc?

Du lịch Tết năm 2024 - Du xuân năm Giáp Thìn 2024 năm nay nên đi...

 Tứ Bất Tử trong dân gian Việt Nam là ai
Tứ Bất Tử trong dân gian Việt Nam là ai

Cùng Your Vacation Travel Tìm hiểu tín ngưỡng dân gian Việt Nam...

Kịch bản chương trình tiệc tất niên cho các công ty cuối năm 2023
Kịch bản chương trình tiệc tất niên cho các công ty cuối năm 2023

Your Vacation Travel với kinh nghiệm tổ chức thành công hơn nhiều...

Top 5 du thuyền ngủ đêm 6 sao đẳng cấp nhất tại Hạ Long
Top 5 du thuyền ngủ đêm 6 sao đẳng cấp nhất tại Hạ Long

Cùng với các du thuyền thăm quan trong ngày và ngủ đêm từ 3-4-5...

Con đê Ngọc Thụy Long Biên Chill nhất Hà Nội đẹp như phim
Con đê Ngọc Thụy Long Biên Chill nhất Hà Nội đẹp như phim

Check in Đê Ngọc Thụy - Nhật Bản" giữa lòng Thủ Đô . Địa điểm...

Review Mù Cang Chải Resort là Resort 5 sao đầu tiên tại Mù Cang Chải Yên Bái
Review Mù Cang Chải Resort là Resort 5 sao đầu tiên tại Mù Cang Chải Yên Bái

Kỳ nghỉ của bạn xin giới thiệu Review Mù Cang Chải Resort – Yên...