Whale Island Resort sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trở về với thiên nhiên!

Chào mừng quý khách đến với khu du lịch Whale Island Resort  – khu nghỉ được CNN listing là 1 trong 9 điểm đến đẹp nhất Đông Nam Á năm 2017, được xây dựng trên Hòn Ông từ năm 1997 với tổng diện tích 900 ha, hoàn toàn tự nhiên và không có dân sinh, tại đây chỉ có một khu nghỉ dưỡng duy nhất – một hòn đảo riêng biệt của Việt Nam. Phía trước là khu bảo tồn thiên nhiên, phía sau là rừng rộng và biển.
Whale Island Resort
Tìm Về Thiên Nhiên:  Whale Island Resort sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trở về với thiên nhiên!
Hon ong resort_yourvacationtravel

VỊNH VÂN PHONG, KHÁNH HÒA

Hòn Ông
Đảo Cá Voi (hay còn gọi là Hòn Ông) là một thiên đường hoang sơ thực sự dành cho những ai yêu biển, thích khám phá thiên nhiên hoang dã, hòa mình vào không gian tĩnh lặng và thoát khỏi cuộc sống hiện đại bận rộn. Khi đặt chân lên đảo, bạn như lạc bước vào một thế giới khác với biển xanh như pha lê, bãi cát trắng mịn và phong cảnh đẹp như tranh vẽ. Đây là nơi nhất định phải đến khi bạn đến Nha Trang nói riêng và Việt Nam nói chung.

Nằm trong vịnh Vân Phong, cách thành phố biển Nha Trang khoảng 100km, đảo Cá Voi là một trong những hòn đảo đẹp nhất Việt Nam với khung cảnh hoang sơ và yên bình. Nó có diện tích khoảng 40ha và không có người ở. Chỉ có một khu nghỉ mát với 31 phòng trên đảo. Vì vậy, người ta nói rằng Đảo Cá Voi giống như một “Đảo Robinson”.
Hòn đảo này cũng nằm trong danh sách 10 điểm đến nhất định phải lặn trên thế giới vào năm 2020 do Tạp chí Forbes bình chọn. Với nhiệt độ trung bình 28 ° C, Đảo Cá Voi đặc biệt nổi tiếng với những viên ngọc vĩ mô ẩn mình giữa những lớp san hô mềm tươi tốt, là nơi lý tưởng để lặn biển.

Một điều khá thú vị là vào mùa sinh sản của sứa và sinh vật phù du, thường từ tháng 4 đến tháng 7, rất nhiều cá voi tập trung về đây kiếm ăn và chúng rất thích săn mồi gần bờ, vì vậy nếu may mắn bạn sẽ có cơ hội nhìn thấy cá voi trên hòn đảo. Đó là lý do tại sao hòn đảo này được gọi là Đảo Cá Voi.

Bạn có muốn nghỉ tại Whale Island Resort không?
Whale Island Resort Khu du lịch Whale Island Resort ( Resort Hòn Ông) được xây dựng trên Hòn Ông từ năm 1997 với tổng diện tích 900 ha, không có người ở, tại đây chỉ có một khu nghỉ dưỡng duy nhất – một hòn đảo riêng biệt của Việt Nam. Phía trước là khu bảo tồn thiên nhiên, phía sau là rừng rộng và biển. Ý tưởng để chúng tôi tạo nên Whale Island Resort từ không gian nơi đây: hoang sơ và trong lành. Nhóm sáng lập Whale Island đã chứng kiến quá trình đô thị hóa, công nghiệp hóa với những tòa nhà chọc trời, không khí ô nhiễm và cây cối gần như không thấy ở các thành phố lớn. Và điều chúng tôi mong muốn khi tạo ra Đảo Cá Voi là đưa con người trở về với thiên nhiên, trở về với những gì hoang sơ và nguyên thủy nhất!
https://www.youtube.com/watch?v=j732CBB3JUw

hon ong resort
Whale Island Resort: Thôn Đầm Môn, Xã Vạn Thạnh, Huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa

Nhà Hàng
Nhà hàng tại Whale Island Resort là nhà hàng hướng biển, được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, mang nét bình dị, hoang sơ. Với thiết kế chủ yếu từ mái tranh, vách tre và hệ thống đèn điện, lối trang trí thủ công khiến không gian nhà hàng thêm gần gũi, mang đậm màu sắc truyền thống Việt Nam.

Quầy Bar
Quầy bar tại Whale Island Resort được lấy cảm hứng từ hình ảnh con thuyền giữa đại dương, được thiết kế với tầm nhìn trực diện ra biển, đón gió tự nhiên. Đặc biệt với tầm nhìn hướng biển, bạn có thể thoải mái ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên đảo Hòn Ông từ vị trí quầy bar của Whale Island Resort. Nếu bạn muốn tìm một không gian nhỏ xinh để thư giãn mỗi tối thì quán bar này sẽ là lựa chọn lý tưởng.


HỆ THỐNG PHÒNG Bungalow 
Phòng Family Front Sea Bungalows
Phòng Family Garden Bungalows
Phòng Double / Twin Front Sea Bungalows
Phòng Double Garden Bungalows
Whale Island Resort

Xe Đón Của Resort
Whale Island Resort cung cấp xe đưa đón từ trung tâm Thành phố Nha Trang hoặc Sân bay Quốc tế Cam Ranh.
Khi đặt phòng với resort, bạn có thể yêu cầu dịch vụ xe đưa đón. Phí khoảng 20 USD / vé một chiều cho người lớn nếu đi từ trung tâm thành phố hoặc 25 USD nếu đi từ Sân bay Cam Ranh đến bến tàu Đầm Môn. Xe buýt đưa đón thường khởi hành lúc 11:00 sáng và 13:15 chiều.

Các Hoạt Động Có Thể Làm
Ngắm Cảnh: Ngắm cảnh và khám phá Hòn Ông bằng Cano hoặc Chèo thuyền kayak
Chơi Bóng Chuyền: Chơi bóng chuyền trên bãi biển cát trắng
Bơi - Lặn:Lặn biển - Lặn với ống thở, bạn có thể mong đợi để xem tất cả các loại sinh vật biển thú vị và san hô tuyệt đẹp
Đi bộ đường dài và leo núi
Đi bộ đường dài và xung quanh Hòn Ông






TOUR 2 NGÀY 1 ĐÊM 
NGÀY 1
12:00  Đón khách
Tàu sẽ đón quý khách tại bến Đầm Môn để di chuyển ra đảo. Thời gian di chuyển từ 20 ~ 30 phút.
12:30 – 13:00. Check-in Đảo
Quý khách check-in Đảo và thưởng thức đồ uống chào mừng, lắng nghe quản lý Đảo thông báo các thông tin về lịch trình, quy định và an toàn trên Đảo.
13:00- 13:45. Thời Gian Phục Vụ Bữa Trưa
Quý khách thưởng thức bữa Trưa trên Đảo tại khu vực Nhà hàng. Bữa Trưa phục vụ theo thực đơn cùng những món ăn đặc sắc, mang hương vị của biển được chế biến một cách độc đáo và hài hòa.
13:45- 14:00. Nhận Phòng
Sau bữa trưa, Quý khách sẽ nhận chìa khóa phòng và nhận phòng với sự hỗ trợ của nhân viên trên đảo.
14.00– 15:30. Thời Gian Tự Do
Ngoài ra, Quý khách có thể trở về phòng nghỉ ngơi. Sử dụng các dịch vụ giải trí trên Đảo như Bóng chuyền bãi biển, kayak, hobicat vv( Phụ phí thuê ngoài)…
15:30 – 17:00. Thời Gian Cho Hoạt Động Trên Đảo: Tắm biển, chèo thuyền kayak, bóng chuyền bãi biển, trekking (leo núi) khám phá, …
15:30 Nhân viên Đảo sẽ đưa Quý khách tham gia chương trình trekking để khám phá địa điểm Hòn Đá Lớn nơi có cảnh biển tuyệt đẹp và hùng vĩ nhất trên Đảo. Quý khách có cơ hội lưu lại cho mình những trải nghiệm cảm xúc,những bức hình check-in đẹp và duy nhất chỉ có tại đây thời gian trekking từ 45 phút đến 1 tiếng.
16:30 Sau thời gian tham quan trekking, Quý khách trở lại khu vực chính của Đảo. Thời gian này Quý khách có thể tham gia các chương trình sôi động và thú vị như: tắm biển, chèo thuyền kayak, bóng chuyền bãi biển…(Phụ phí thuê ngoài)
17:30 – 18:30: Tiệc Hoàng Hôn và Chương Trình Happy Hour
19:15 – 20:00. Thời Gian Phục Vụ Bữa Tối
Quý khách sẽ được thưởng thức bữa Tối tuyệt vời tại khu vực bãi biển ngoài trời dưới những ánh đèn lung linh huyền ảo, lắng nghe tiếng gió, tiếng sóng biển hòa nhịp thành một giai điệu lãng mạn của biển.
Bữa Tối sẽ được phục vụ với các món ăn BBQ hấp dẫn được Bếp Trưởng của chúng tôi chuẩn bị một cách tỉ mỉ và tinh tế, sẽ đem đến cho Quý khách không gian trải nghiệm ẩm thực ấn tượng.
20:00 – 23:00. Chương Trình vui chơi buổi tối
Đây là thời điểm quý khách có thể lưu lại tại khu vực quầy Bar ngoài trời để nghe nhạc, thư giãn, trò truyện, Hoặc đi dạo bên bờ biển để cảm nhận sự yên tĩnh chỉ có tại nơi đây, lắng nghe tiếng sóng và hương vị trong mát của gió biển, chơi các trò chơi Game Board tại bar
23:00 trở đi. Nghỉ Đêm Trên Đảo
Quý khách nghỉ đêm trên đảo, lấy lại năng lượng cho ngày tiếp theo.

NGÀY 2
05:30 – 06:00. Đón Bình Minh Trên Đảo
Quý khách thức dậy đón bình minh, hưởng thụ không khí trong lành buổi sáng trên Đảo (tự chọn).
07:00 – 10:00. Buffet sáng – trưa kết hợp
Quý khách dùng bữa Buffet sáng – trưa kết hợp tại Nhà hàng. Bếp Trưởng của chúng tôi sẽ chuẩn bị cho Quý khách một bữa ăn ngon miệng, đảm bảo năng lượng cho hành trình quay về.
10:15. Thời gian trả phòng
Quý khách vui lòng kiểm tra hành lý, làm thủ tục trả phòng, thanh toán các chi phí phát sinh trên Đảo (nếu có) tại quần bar.
11:00. Rời Đảo, Kết Thúc Lịch Trình
Tàu sẽ đưa Quý khách trở lại bếncảng Đầm Môn và kết thúc lịch trình trên Đảo.
 
 
Tin khác
Tết năm 2024 du xuân Giáp Thìn nên đi chơi ở đâu tại Miền Bắc?
Tết năm 2024 du xuân Giáp Thìn nên đi chơi ở đâu tại Miền Bắc?

Du lịch Tết năm 2024 - Du xuân năm Giáp Thìn 2024 năm nay nên đi...

 Tứ Bất Tử trong dân gian Việt Nam là ai
Tứ Bất Tử trong dân gian Việt Nam là ai

Cùng Your Vacation Travel Tìm hiểu tín ngưỡng dân gian Việt Nam...

Kịch bản chương trình tiệc tất niên cho các công ty cuối năm 2023
Kịch bản chương trình tiệc tất niên cho các công ty cuối năm 2023

Your Vacation Travel với kinh nghiệm tổ chức thành công hơn nhiều...

Top 5 du thuyền ngủ đêm 6 sao đẳng cấp nhất tại Hạ Long
Top 5 du thuyền ngủ đêm 6 sao đẳng cấp nhất tại Hạ Long

Cùng với các du thuyền thăm quan trong ngày và ngủ đêm từ 3-4-5...

Con đê Ngọc Thụy Long Biên Chill nhất Hà Nội đẹp như phim
Con đê Ngọc Thụy Long Biên Chill nhất Hà Nội đẹp như phim

Check in Đê Ngọc Thụy - Nhật Bản" giữa lòng Thủ Đô . Địa điểm...

Review Mù Cang Chải Resort là Resort 5 sao đầu tiên tại Mù Cang Chải Yên Bái
Review Mù Cang Chải Resort là Resort 5 sao đầu tiên tại Mù Cang Chải Yên Bái

Kỳ nghỉ của bạn xin giới thiệu Review Mù Cang Chải Resort – Yên...