Check in Resort Mù Cang Chải 5 sao

Tọa lạc trên đỉnh núi ở khu vực Hồ Thác Bà – Yên Bái, Mù Cang Chải resort là một resort 5 sao sở hữu rất nhiều tiện ích đẳng cấp được du khách ưa chuộng. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn có vị trí đắc địa bao quanh 3 mặt là quốc lộ 32, bốn hướng là cảnh quan ruộng bậc thang Mù Cang Chải, có cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn và mang nét văn hoá đậm đà bản sắc dân tộc Tây Bắc. Mù Cang Chải resort là điểm rất thu hút khách du lịch, nổi tiếng cả trong và ngoài nước, được xếp hạng di tích Quốc gia vào năm 2007. Resort có tổng 124 phòng, chia làm 3 phân khu: biệt thự VIP, biệt thự cao cấp, Bungalow. 



1. ĐÔI NÉT VỀ MÙ CANG CHẢI RESORT
Resort Mù Cang Chải - Điểm nghỉ dưỡng đẹp tựa bồng lai trên miền Tây Bắc
Resort Mu Cang Chai
Tọa lạc trên đỉnh núi ở khu vực Hồ Thác Bà – Yên Bái, Mù Cang Chải resort là một resort 5 sao sở hữu rất nhiều tiện ích đẳng cấp được du khách ưa chuộng. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn có vị trí đắc địa bao quanh 3 mặt là quốc lộ 32, bốn hướng là cảnh quan ruộng bậc thang Mù Cang Chải, có cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn và mang nét văn hoá đậm đà bản sắc dân tộc Tây Bắc. Mù Cang Chải resort là điểm rất thu hút khách du lịch, nổi tiếng cả trong và ngoài nước, được xếp hạng di tích Quốc gia vào năm 2007. Resort có tổng 124 phòng, chia làm 3 phân khu: biệt thự VIP, biệt thự cao cấp, Bungalow.  

 Đến với Resort ở Mù Cang Chải bạn được thưởng thức món đặc sản nổi danh nhất miền Tây Bắc đó chính là những thửa ruộng bậc thang trải dài đẹp siêu lòng mỗi mùa lúa mới, lúa chín bông nở rộ. Và bởi ở đây chỉ có 1 mùa lúa, nên cứ vào tháng tháng 9, tháng 10 hằng năm là không ngăn nổi bước chân du khách kéo về chiêm ngưỡng, tận hưởng cảnh quan và chụp ảnh check-in. Còn những tháng mùa nước đổ (khoảng tháng 5, tháng 6) thì Mù Cang Chải resort cũng không kém phần hấp dẫn với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, tươi mới, thu hút hàng loạt các tay săn ảnh và dân phượt đến du lịch trải nghiệm.

2. ĐỊA CHỈ VÀ HƯỚNG DẪN DI CHUYỂN TỚI MÙ CANG CHẢI RESORT
2.1 Địa chỉ chi tiết 
Địa chỉ Resort Mù Cang Chải nằm trên quốc lộ 32 về Phía Bắc, Tây và Nam giáp đường quốc lộ 32, nằm trong tuyến du lịch Nghĩa Lộ – Tú Lệ – Khau Phạ – Mù Cang Chải. Tọa lạc tại Mù Cang Chải, nơi được ví là trái tim của khu vực Tây Bắc Bộ, không có đường biên giới với ngoại quốc gia, tuy vậy nhưng giao thông lên đây không dễ như đường đi các tỉnh biên giới. 

2.2 Hướng dẫn đường đi tới Mù Cang Chải resort
Nếu bạn là du khách địa phương bạn có thể tham khảo hướng dẫn tuyến đường dưới đây để đến Mù Cang Chải resort nhanh chóng và dễ dàng:
Đi Mù Cang Chải bằng xe khách
Cách 1: Nếu di chuyển bằng xe khách từ Hà Nội, bạn có thể đón xe ở bến xe Mỹ Đình, xe khách đi Mù Cang Chải chủ yếu đi qua thị xã Nghĩa Lộ và một số ít sẽ chạy theo đường cao tốc Nội Bài Lào Cai để đón khách tỉnh. Đa số xe sẽ chạy theo cung đường 32 trên nhé.
Cách 2: Bạn có thể di chuyển bằng xe của các resort nghỉ dưỡng đưa đón khi dự án hoàn tất, tuy nhiên Mù Cang Chải hiện là khu nghỉ dưỡng đang xây dựng. Vì vậy nếu muốn ở resort thì bạn nên ở Le Champ Tú Lệ, rồi thuê xe lên Mù Cang Chải để vui chơi, du hí.

Đi Mù Cang Chải bằng xe riêng
Để đi từ Hà Nội đến khu Resort Mù Cang Chải bạn chỉ có thể chọn cung đường truyền thống là chạy tuyến đường 32 theo lộ trình:
Mỹ Đình- Nhổn- Sơn Tây- Cầu Trung Hà Ba Vì ( Hoặc cầu Đồng Quang từ Sơn Tây rẽ trái hướng đi K9 ) – Thanh Thuỷ – Thanh Sơn Phú Thọ- Tân Sơn Thu Cúc- Ba Khe- Văn Chấn- TX Nghĩa Lộ- Tú Lệ- Đèo Khau Phạ- Ngã Ba Kim- Thị trấn Mù Cang Chải.
Xem thêm: Review Le Champ Tú Lệ Resort Yên Bái Chốn bồng lai tiên cảnh

3. KHÔNG GIAN VÀ PHONG CÁCH THIẾT KẾ MÙ CANG CHẢI RESORT
3.1 Phong cách thiết kế
resort 5 sao Mu Cang Chai

Resort Mù Cang Chải - Điểm nghỉ dưỡng đẹp tựa bồng lai trên miền Tây Bắc

Phong cách thiết kế Mù Cang Chải resort chủ yếu là sử dụng vật liệu tre, mái lá, thiết kế theo mô hình lá phong đỏ. Dựa trên sản phẩm văn hóa của người H’Mông. Thiết kế mang đậm màu sắc tự nhiên, đưa thiên nhiên, vườn cảnh, mặt nước vào không gian nghỉ dưỡng, mang lại cảm giác gần gũi, thoải mái cho du khách. Resort còn là sự kết hợp giữa lối kiến trúc hiện đại và lối kiến trúc cổ điển tạo sự mới lạ trong phong cách thiết kế. Đây là một khu nghỉ dưỡng hoàn hảo cho những ai yêu thích sự khác lạ và yên tĩnh, không chỉ thế nó còn có thể đem lại những tấm hình thật mơ mộng cho du khách.

3.2 Hệ thống phòng nghỉ Mù Cang Chải resort
3.2.1. Khu biệt thự VIP 

Khu biệt thự VIP gồm có 5 căn, mỗi căn có 4 phòng và có các tiện ích 5 sao như: Lò sưởi, quầy bar, xông khô, xông hơi, bể bơi 4 mùa, khu tắm hơi,…..Tầng mái được trồng nhiều cây và phủ một lớp cỏ xanh, tạo không gian dịu mát, nhẹ nhàng dễ chịu cho du khách. Được xây dựng và ốp đá tự nhiên bản địa, đưa vườn xanh có cây hoa lá vào phòng nghỉ tạo không gian càng thoáng mát hơn, đem lại cảm giác dễ chịu, thư giãn cho du khách nghỉ dưỡng ở Mù Cang Chải Resort .
mu cang chai resort 5 sao
3.2.2. Khu biệt thự cao cấp
Có diện tích nhỏ hơn, khu biệt thự cao cấp Mù Cang Chải Resort gồm có 25 căn, mỗi căn với 4 phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, bể bơi và các dịch vụ tiện ích 5 sao như: Lò sưởi, quầy bar, xông hơi, xông khô, khu tắm hơi, sục,….Các căn biệt thự được bố trí cách xa nhau tạo sự riêng tư cho du khách, không gian xung quanh là các vườn cây tươi mát nên rất yên tĩnh, rất phù hợp với du khách nếu đi cùng gia đình có người già và trẻ nhỏ, đường dạo ven sườn đồi đầy hoa cỏ nở rực rỡ được ví như chốn bồng lai tiên cảnh, rất thích hợp để chụp ảnh, sẽ tạo nên được những bức ảnh sống động tại Mù Cang Chải resort.
mu cang chai resort
3.2.3. Khu nhà Bungalow
Mù Cang Chải resort còn có thêm lựa chọn cho những du khách với mức giá tương đối hơn đó là khu nhà Bungalow. Số lượng 30 căn, mỗi căn 2 phòng ngủ, tiện ích nghỉ dưỡng 5 sao. Kiến trúc Bungalow là hình ảnh nhà sàn trên sườn đồi, xây dựng hoàn toàn bằng tre, lá, mô phỏng nhà sàn dân tộc Tây Bắc, mang đậm kiến trúc dân tộc. Các Bungalow được bao quanh bởi ruộng bậc thang và những cảnh quan đặc trưng như lũy tre, vườn rau, bờ dậu…., tái tạo nên một khung cảnh thanh bình, giản dị giữa những tòa nhà cao tầng đầy nhộn nhịp ngoài tỉnh thành.

4. CÁC DỊCH VỤ TIỆN ÍCH NỔI BẬT CỦA MÙ CANG CHẢI RESORT
4.1 Bể bơi ngoài trời

Hồ bơi ở Mù Cang Chải resort được chia ra hồ bơi cho trẻ em và người lớn. Rộng 760 mét vuông, đối diện sảnh trung tâm, quầy bar giúp bạn có không gian cực chill. Hồ bơi được quét dọn thường xuyên nên quý khách có thể yên tâm sử dụng lúc nào cũng được.
mu cang chai resort
4.2 Nhà hàng – Quầy bar – Hầm rượu
Nhà hàng Mù Cang Chải resort phục vụ 350 khách, quầy bar, hầm rượu. Khu hầm rượu có nhiều loại rượu ngon, cao cấp. Bên cạnh đó còn có khu vui chơi trẻ em, để trẻ em có thể thỏa sức vui đùa, ngoài ra còn có lầu vọng cảnh có thể ngắm ruộng bậc thang, bình minh Tây Bắc không những giúp bạn có những tấm ảnh thật chất thật chill mà còn có thể đem lại một không gian thật đẹp mang đậm vẻ đẹp của cảnh thiên nhiên Tây Bắc.
Tại quầy bar, các bạn sẽ được nếm thử những món đồ uống thơm ngon, chất lượng và để tâm hồn mình chảy trôi theo những làn điệu du dương trong ánh đèn lung linh và quên đi mọi âu lo, muộn phiền của cuộc sống bon chen, xô bồ nhiều áp lực nơi phố thị.
Nếu có dịp ghé thăm Mù Cang Chải Resort thì quý khách đừng quên đến tham quan gian hầm ủ rượu. Hầm rượu sang trọng này sẽ là điểm đến hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm cho các tín đồ say mê các loại rượu ngon. Du khách thập phương sẽ được nếm thử nhiều loại rượu quý, rượu ngon, từ rượu cần của đồng bào dân tộc vùng cao, cho đến các loại rượu nhập khẩu uy tín cũng được quy tụ về đây.
4.3 Spa
Mù Cang Chải Resort có khu Spa dành cho khu biệt thự VIP và khu biệt thự cao cấp, các tiện ích đều 5 sao,được xây dựng trang trí một cách cẩn thận, phục vụ tận tình, tạo không gian yên tĩnh và riêng tư cho khách hàng. 
4.4 Lầu vọng cảnh

Đứng tại lầu vọng cảnh khu nghỉ dưỡng Mù Cang Chải, bạn sẽ được hít thở bầu không khí mát lành, thiên nhiên dễ chịu và ngắm nhìn cảnh đẹp ngọt ngào, nên thơ của núi rừng Mù Cang Chải. Bạn có cơ hội thưởng thức nhiều cảnh quan đặc sắc ở nơi đây như:

Rừng phong lá đỏ: Trên sườn đồi phía Đông được hơn 180 cây phong lá đỏ tạo nên một không gian như thiên đường hạ giới, các khóm hoa, điểm nghỉ, tảng đá.. tương lai sẽ tạo nên một hệ sinh thái rừng với nhiều tầng sinh thái khác nhau.
Vườn đồi: Bao quanh khu biệt thự cao cấp, sườn đồi giữa 2 lớp biệt thự là khuôn viên dạo mát với nhiều giống cây rừng độc đáo như cây Dổi, cây Chông, Cây phong, cây Ngân Hạnh Vàng. Thấp thoáng là các khóm hoa, bậc cấp hoa hay dải cây sắc màu như: huyết dụ, tai tượng…. 
Cảnh làng quê Bắc Bộ: Bao bọc các gian nhà gỗ là không gian làng mạc yên tĩnh, thanh bình. Ở đây có cảnh quan rặng tre, hóp đá, nối các không gian nghỉ với sân gạch, khóm hoa, khóm lau, vườn cây ăn quả. Hàng cau gợi nhớ về đường làng, ngõ xóm, vườn nhà nông thôn Bắc Bộ. Xen lẫn với luống rau, ruộng lúa bậc thang là cảnh sắc Tây Bắc với nhiều loại hoa trái như đào, mận, táo mèo,… Giản dị và thân quen nhưng đầy sắc màu là đặc điểm chính của cảnh quan nơi này.
Cảnh đồng lúa, ruộng màu: Chủ đầu tư có ý tưởng giữ lại các ruộng lúa ven sườn đồi phía Bắc và phía Tây cho người dân ở đây canh tác, để Làng du lịch có thêm cảnh quan sinh thái nông nghiệp. Chất sinh thái nông nghiệp làm cho cảnh quan nơi đây thêm giàu cảm xúc và gần gũi với du khách. Du khách có dịp gặp gỡ và trò chuyện với các lão nông hay cô gái người Mông.
5. REVIEW CỦA KHÁCH HÀNG VỀ MÙ CANG CHẢI RESORT
Khách du lịch khi đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Resort Mù Cang Chải để lại nhiều bình luận tốt về chất lượng phòng ốc và dịch vụ đi kèm. Bạn có thể tham khảo thêm một số nhận xét dưới đây của đoàn du khách mới để hiểu hơn về khu resort nhé:
Chị Thảo An chia sẻ: “Nhà nghỉ tách biệt có phòng ở mộc mạc, nhà sàn và tầm nhìn hướng ra khung cảnh làng quê, cùng các lối đi bộ có hướng dẫn viên. Tôi đã có khoảng thời gian thật tuyệt vời tại nơi đây.”
Chị Hồng Hải chia sẻ cảm nhận: “Một khu nghỉ ấn tượng giữa đại ngàn Tây Bắc! Đồ ăn ngon, các em nhân viên nhiệt tình, phong cảnh đẹp! Chỗ đỗ xe cần có mái che để  tránh cái nắng gay gắt của mùa hè. Cảm ơn các bạn!”



6. BẢNG GIÁ PHÒNG MÙ CANG CHẢI RESORT
Để biết thêm thông tin về giá phòng của Mù Cang Chải Resort  cùng các gói voucher khuyến mãi bạn vui lòng liên hệ Hotline: 0912943936

7. THÔNG TIN ĐẶT PHÒNG MÙ CANG CHẢI RESORT
Để cập nhật thông tin mới nhất về phòng ốc và dịch vụ tại Mù Cang Chải resort, bạn hãy tham khảo các kênh kết nối sau đây.

Thông tin đặt phòng tại Mù Cang Chải Resort:
Địa chỉ: Chế Cu Nha, Huyện Mù Cang Chải, Yên Bái
Số điện thoại: 12 943 936 Tel/Zalo
https://www.facebook.com/MucangchaiResortYenBai.LechamresortTule
https://www.facebook.com/lechamtuleresort.resortmucangchaiyenbai/


8. CÁC ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH GẦN MÙ CANG CHẢI RESORT
Khi đến tham quan, khám phá khu Mù Cang Chải resort bạn có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, nổi bật như: Thác Pú Nhu, Thác Mơ, Bản Thái,…
Khu Mù Cang Chải resort chỉ là một trong những địa điểm nên đến khi có dịp đi Yên Bái mà thôi, bên cạnh đó còn có những địa điểm thu hút du khách mà bạn đến một lần như:
Xã Tú Lệ
Là một thung lũng thuộc huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái. Tú Lệ giữa mùa thu, lúa chín vàng ươm, mùa gặt náo nức rộn ràng, là một trong trong những điểm dừng chân yêu thích của nhiều du khách yêu vẻ đẹp thiên nhiên.
Xã La Pán Tẩn
Nổi tiếng bởi những thửa ruộng bậc thang đẹp tựa vân tay của trời, công trình kiến trúc nghệ thuật mang đầy tính sáng tạo của đồng bào Mông.
Cầu Ba Nhà
Các bạn có thể dừng ở đây để chụp ảnh “mâm xôi”, đi men theo con đường đất dốc ngược bên cạnh cầu để có những bức ảnh tuyệt đẹp.
Khi đã nhắc đến những địa điểm vui chơi gắn kết gần Mù Cang Chải resort thì không thể không nhắc đến những món ăn nổi tiếng khi đến nơi này đó là:
Lợn bản: lợn được nuôi ở các bản làng Mù Cang Chải là lợn đen hay còn gọi là lợn cắp nách, người Mông nuôi lợn đen này theo phương pháp thô sơ, hoang dã. Không có chuồng trại, lợn được thả rông ngoài vườn hoặc trên các sườn đồi, thức ăn chủ yếu là rau rừng, ngô, khoai, sắn nên thịt rất săn chắc, thơm và ít mỡ. Có thể làm được nhiều món ăn như luộc, hấp, nướng,…ăn kèm măng, cải,…và chấm với muối sẽ là điều vô cùng hấp dẫn.
Gà đồi: cũng như lợn bản, được nuôi thả tự nhiên trên các sườn đồi sau nhà, thịt rất chắc, thơm ngon và không có mỡ, gà khá bé chỉ hơn 1kg
Xôi nếp Tú Lệ: là món tuyệt đối không được bỏ lỡ khi đến Mù Cang Chải, xôi được nấu từ gạo nếp trồng trên những thửa ruộng bậc thang, nếu được ăn xôi nếp loại lúa mới gặt thì lại càng tuyệt vời.
Chần chờ gì mà không lên đồ cho một chuyến du lịch đến Yên Bái cùng trải nghiệm khu Mù Cang Chải resort, cùng đi đến những nơi thú vị để khám phá, cùng ăn những món ăn độc lạ của địa phương nơi Mù Cang Chải đi nào. Your Vacation Travel chúc bạn sớm có thời gian đến Mù Cang Chải du lịch để được tận hưởng thiên nhiên và khám phá nét đẹp con người nơi đây.
 

KIẾN THỨC - KINH NGHIỆM
Chương trình thăm và tặng quà cho các cán bộ chiến sĩ đang công tác tại Đảo Trường Sa
Lữ đoàn Đặc công 5 Binh chủng Đặc Công
Le Champ Tú Lệ Resort - Thiên Đường nghỉ dưỡng đầu tiên tại Yên Bái
The Mong Village Resort Trải nghiệm văn hóa dân tộc H’mong lần đầu tiên tại Sapa
Panhou Retreat “Ốc đảo” nghỉ dưỡng giữa lòng Di Sản Quốc Gia Hoàng Su Phì, Hà Giang

TOUR DU LỊCH TRONG NƯỚC >> Xem tại đây

*** YOUR VACATION TRAVEL***
 CT21 KĐT Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
 Hotline /Zalo:+84912943936 - WhatsApp/Viber:+8494739597
 Email: dulichkynghicuaban@gmail.com
Tin khác
 Tour du lịch trên Du thuyền
Tour du lịch trên Du thuyền

Your Vacation Travel đơn vị phân phối hàng đầu về các tour du...

Tú Lệ Resort Hot Spring & Spa Yên Bái
Tú Lệ Resort Hot Spring & Spa Yên Bái

Du lịch Tú Lệ – Điểm đến Tây Bắc hút hồn du khách, Câu hỏi Thường...

Khám phá du lịch Đông Bắc khi vào Thu Đông
Khám phá du lịch Đông Bắc khi vào Thu Đông

Vùng núi cao Đông - Tây Bắc mỗi độ thu về luôn mê hoặc lòng...

Gợi ý bản đồ các địa điểm du lịch ở Hà Nội
Gợi ý bản đồ các địa điểm du lịch ở Hà Nội

Your vacation travel xin cập nhật mới nhất 2023 về các lĩnh...

Tour city ngắm cảnh Hà Nội
Tour city ngắm cảnh Hà Nội

Xe buýt 2 tầng tại Hà Nội: Vietnam Sightseeing Thăng Long – Hà...

Ngày làm ngư dân ở đảo Quan Lạn
Ngày làm ngư dân ở đảo Quan Lạn

Tour “một ngày làm ngư dân” ở đảo Quan Lạn, Du khách kéo lưới bội...