Kịch bản chương trình tiệc tất niên cho các công ty cuối năm 2023

Your Vacation Travel với kinh nghiệm tổ chức thành công hơn nhiều sự kiện bao gồm những bữa tiệc tất niên công ty doanh nghiệp trong và ngoài nhà nước, các tổ chức hiệp hội ngành nghề,... Your Vacation Travel  luôn sáng tạo trong những mẫu kịch bản chương trình tiệc tất niên mang đến sự khác biệt trong mỗi bữa tiệc. Mục đích chính của tiệc tất niên công ty, doanh nghiệp cuối năm bao gồm đánh dấu bước phát triển và tiếp thêm động lực cho nhân viên. Ngoài ra, bữa tiệc còn là ngày vui để mọi người cùng giao lưu kết nối, ăn uống vui chơi sau thời gian làm việc vất vả. Do đó, là người dẫn dắt chương trình tiệc, bạn nắm vai trò rất quan trọng trong việc lên kịch bản tiệc tất niên thật khéo léo.
kịch bản tiec gala tất niên công ty_http://yourvacation.vn/
CHI TIẾT KỊCH BẢN CHƯƠNG TRÌNH TIỆC TẤT NIÊN CÔNG TY
Phần 1: Đón khách -  Check in Kịch bản chương trình tiệc tất niên
Phần 2: Văn nghệ chào mừng
Phần 3: Khai mạc giới thiệu thông điệp chương trình - Kịch bản chương trình tiệc tất niên
Phần 4: Giới thiệu Phát biểu - Kịch bản chương trình tiệc tất niên
Phần 5: Vinh danh và trao thưởng cảm ơn các cá nhân tập thể - Kịch bản chương trình tiệc tất niên
Phần 6: Khai tiệc - Kịch bản chương trình tiệc tất niên
Phần 7: Văn nghệ và rút thăm trúng thưởng - Kịch bản chương trình tiệc tất niên
Phần kết cho chương trình và thông điệp quan trọng từ Ban Giám Đốc - Kịch bản chương trình tiệc tất niên
kịch bản tiệc tất niên_http://yourvacation.vn/
Your Vacation Travel Với kinh nghiệm tổ chức thành công hơn nhiều sự kiện bao gồm những bữa tiệc tất niên công ty doanh nghiệp trong và ngoài nhà nước, các tổ chức hiệp hội ngành nghề,... Your Vacation Travel  luôn sáng tạo trong những mẫu kịch bản chương trình tiệc tất niên mang đến sự khác biệt trong mỗi bữa tiệc. Sau đây là mẫu kịch bản tiệc tất niên chuyên nghiệp tại Chúng tôi, Quý khách có thể tham khảo lên ý tưởng nhé!
KỊCH BẢN CHƯƠNG TRÌNH TIỆC TẤT NIÊN
Mục đích chính của tiệc tất niên công ty cuối năm bao gồm đánh dấu bước phát triển và tiếp thêm động lực cho nhân viên. Ngoài ra, bữa tiệc còn là ngày vui để mọi người cùng giao lưu kết nối, ăn uống vui chơi sau thời gian làm việc vất vả. Do đó, là người dẫn dắt chương trình tiệc, bạn nắm vai trò rất quan trọng trong việc lên kịch bản tiệc tất niên thật khéo léo. Một kịch bản chương trình tiệc tất niên bao gồm nhiều phần:
- Đón khách, check in khu vực đón tiếp, chụp ảnh và sắp xếp vị trí chỗ ngồi
- Văn nghệ chào mừng: Nhóm nhạc, tiết mục văn nghệ biểu diễn
- Khai mạc chương trình
- Giới thiệu phát biểu
- Vinh danh nhân viên
- Khai tiệc
- Văn nghệ và rút thăm trúng thưởng
- Phần kết cho chương trình và thông điệp quan trọng từ ban giám đốc
kịch bản tiêc gala tất niên doanh nghiệp_http://yourvacation.vn/
CHI TIẾT KỊCH BẢN CHƯƠNG TRÌNH TIỆC TẤT NIÊN CÔNG TY
Sau khi lên dàn ý chính cho chương trình, bạn hãy chuẩn bị lời thoại kịch bản tiệc tất niên chi tiết và tập trước nhiều lần để làm quen. Ở mỗi phần của tiệc công ty sẽ bao gồm những hoạt động gì, dẫn dắt như thế nào cho hợp lý,... Chúng tôi sẽ đề cập nội dung chính dưới đây để quý khách có thể tham khảo nhé!
Phần 1: Đón khách - Kịch bản chương trình tiệc tất niên
Quý vị thân mến, Chương trình của chúng ta sẽ được bắt đầu trong ít phút nữa, đại diện BTC, MC ……………… xin mời tất cả quý quan khách cùng di chuyển về khu vực sân khấu chính và nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn chỗ ngồi cho tất cả quý vị. Và để buổi lễ được thêm phần long trọng, xin quí khách vui lòng chuyển điện thoại sang chế độ rung.
Xin trân trọng cám ơn!
Phần 2: Tiết mục văn nghệ chào mừng
Tiết mục múa mở màn mang bản sắc sôi động chào mừng
Tiết mục Hát chào mừng của ca sỹ
MC xin cám ơn nhóm văn nghệ sỹ đã trình bày các tiết mực chào mừng mang lại không khí cho buổi lễ.
Phần 3: Khai mạc giới thiệu thông điệp chương trình - Kịch bản chương trình tiệc tất niên
Xin hân hoan chào đón toàn thể quý vị đang có mặt trong buổi liên hoan tất niên của công ty ……ngày hôm nay. Và cho phép MC …...được thay mặt cho chương trình cùng tất cả Cán bộ - Công nhân viên của công ty... và những người thực hiện chương trình tiệc tất niên gửi đến quý vị lời chúc sức khỏe và lời chào mừng trân trọng nhất!
Quý vị thân mến chỉ còn vài ngày nữa, năm 2023 sẽ khép lại, và chúng ta sẽ cùng đón chào năm mới 2024 với bao niềm hi vọng mới, ước muốn mới... Một mùa xuân mới lại đến, chào đón những niềm vui mới, những thành công mới, những hy vọng về một năm mới rộn ràng, tràn đầy tiếng cười và niềm hạnh phúc. Xuân về rộn ràng muôn nơi.
MC… mong rằng bữa tiệc hôm nay của công ty… mang chủ đề “…” sẽ là thông điệp ý nghĩa mang đến cho tất cả chúng ta một bầu không khí đầm ấm, thiêng liêng mà thân thuộc của mỗi độ xuân về, khi xung quanh chúng ta không chỉ có những người đồng nghiệp thân yêu mà còn có cả các thành viên trong gia đình cũng cùng vui sum họp.
Và chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể quý vị khách quý đã có mặt tại đêm hội “.....” trong buổi tối ngày hôm nay.
Kính thưa quý vị, đến tham dự sự kiện tiệc tất niên của chúng ta MC … xin trân trọng giới thiệu sự có mặt của:
Về phía đối tác chúng tôi xin được trân trọng giới thiệu:
Ông/ Bà ……………………………
Ông/ Bà ……………………………
Về phía, chính quyền, địa phương xin được trân trọng giới thiệu:
Ông/ Bà ……………………………
Về phía chủ nhà, là chủ của chương trình liên hoan tiệc công ty cuối năm xin được trân trọng giới thiệu:
Ông/ Bà ……………………………
Ông/ Bà ……………………………
Cùng toàn thể các vị khách tham dự bữa tiệc tất niên ở đây.
Phần 4: Giới thiệu Phát biểu - Kịch bản chương trình tiệc tất niên
Tiếp theo chương trình MC… xin trân trọng giới thiệu ông… tổng giám đốc lên sân khấu có đôi lời phát biểu và chia sẻ thông điệp của chương trình tiệc công ty cuối năm ngày hôm nay.
Phần 5: Vinh danh và trao thưởng cảm ơn các cá nhân tập thể - Kịch bản chương trình tiệc tất niên
Trong suốt chặng đường 1 năm không ngừng trưởng thành và hoàn thiện của công ty…..., thì không thể nào không nhắc đến những đóng góp quan trọng của các Cán bộ - Công nhân viên đã gắn bó và đồng hành với công ty….... trong suốt chặng hành trình này. Vì thế trong bữa tiệc công ty cuối năm ngày hôm nay, cũng là lúc chúng ta cùng vinh danh sự cống hiến của những cá nhân đã không ngừng nỗ lực vì sự phát triển của Công ty…… .
Xin được trân trọng giới thiệu lên sân khấu tiệc tất niên để nhận những phần quà tri ân từ BGĐ
Ông/ Bà ……………………………
Ông/ Bà ……………………………
Ông/ Bà …………………………….
Phần 6: Khai tiệc - Kịch bản chương trình tiệc tất niên
Tiếp sau đây xin kính mời ông/ bà ...tiến lên sân khấu để tiến hành nghi thức khui rượu champaigne khai tiệc cho buổi tối ngày hôm nay
Và bây giờ, chúng tôi xin được trân trọng kính mời các Quý vị cùng thưởng thức tiệc tối. Chúc quý vị và các bạn ăn ngon miệng!
Phần 7: Văn nghệ và rút thăm trúng thưởng - Kịch bản chương trình tiệc tất niên
Thông thường sau khi kết thúc các nghi thức: giới thiệu, phát biểu, vinh danh, trình chiếu video...thì sẽ chuyển sang phần khai tiệc để mọi người tham dự có thể chia sẻ, giao lưu với nhau. Với phần khai tiệc này thì kịch bản tiệc tất niên bao gồm các mục như: tiết mục Game show, biểu diễn văn nghệ các thành viên tham gia đăng ký.
Tổ chức tiệc ăn uống: Công ty có thể tổ chức tiệc tất niên theo hình thức Set menu, Catering, Tiệc buffet,... Chúng tôi luôn đa dạng trong các hình thức ẩm thực nhằm tạo sự linh hoạt cho khách hàng trong tổ chức tiệc công ty cuối năm. Đối với tiệc buffet, món ăn luôn được bổ sung và đổi mới liên tục đảm bảo giữ được độ nóng, mới và chất lượng, các thành viên có thể thoải mái lựa chọn món mình thích và tự do di chuyển trong bữa tiệc. Ngoài ra, món ăn phong phú và đặc sắc phù hợp cho nhiều đối tượng khách mời với khẩu vị và sở thích khác nhau. MC có thể kể chuyện tạo không khí tự nhiên vui vẻ trong kịch bản tiệc tất niên khi mọi người người dùng bữa.
Các tiết mục văn nghệ: Ca sĩ, nhóm nhạc, nhảy múa, trình diễn xiếc, các cuộc thi, gameshow, biểu diễn thời trang. Tổ chức gameshow tạo không khí vui vẻ và sự hứng thú với kịch bản tiệc tất niên sáng tạo.
Luckydraw: Hay còn gọi là “Rút thăm may mắn”. Đây là phần luôn được mọi người chờ đợi nhất của việc tổ chức tiệc công ty cuối năm với những giây phút hồi hộp đón chờ những phần quà hấp dẫn vô cùng giá trị. Ở phần này, MC nên khơi gợi sự tò mò, hào hứng trong kịch bản tiệc tất niên để tạo thêm không khí náo nhiệt của bữa tiệc công ty cuối năm.
Phần kết cho chương trình và thông điệp quan trọng từ Ban Giám Đốc - Kịch bản chương trình tiệc tất niên
Buổi tiệc công ty cuối năm nào cũng phải đến hồi kết, MC cần chốt lại đưa ra các thông điệp mà công ty muốn gửi gắm đến mọi người và những kế hoạch sắp tới sẽ triển khai để định hướng cho tập thể nhân viên trong kịch bản tiệc tất niên. MC sẽ thay mặt cho công ty và ban tổ chức kết thúc tiệc. Việc tạo ra một cái kết ấn tượng, ý nghĩa sẽ đem đến sự thành công và hoàn hảo của cả một chương trình tiệc công ty cuối năm.
“Thưa các anh chị, như vậy là buổi tiệc tất niên 2023 của công ty… xin được khép lại tại đây. Một lần nữa, chúng tôi xin được trân trọng cảm ơn sự hiện diện của tất cả những vị khách có mặt tại đây. Xin cảm ơn và chúc các anh chị một năm mới an khang, thịnh vượng, tràn đầy sức khỏe và may mắn! Trước khi chia tay, xin trân trọng kính mời tập thể tất cả chúng ta cùng bước lên sân khấu chụp ảnh lưu niệm và cùng nhau hát vang ca khúc HAPPY NEW YEAR!”
địa điểm tổ chức tiệc
TÓM TẮT KỊCH BẢN CHƯƠNG TRÌNH TIỆC TẤT NIÊN

Bất kì chương trình hay bữa tiệc nào cũng cần chuẩn bị một kịch bản chỉn chu, đầy đủ các bước. Một kịch bản tiệc tất niên được lên kế hoạch kĩ không chỉ mang lại bữa tiệc công ty cuối năm đúng ý, diễn ra suôn sẻ mà còn đánh giá được kĩ năng điều khiển, sử dụng giọng nói một cách thu hút, chuyên nghiệp của người dẫn chương trình.
Sau khi đưa ra kịch bản tiệc tất niên công ty chi tiết, Chúng tôi sẽ tóm tắt để các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về tiệc công ty cuối năm:
Đón khách: Dựa vào thông tin tiệc, đội ngũ nhân viên Sảnh tiệc sẽ hướng dẫn bạn vào khu vực tổ chức tiệc.
Khai mạc chương trình: Tuyên bố lý do tổ chức tiệc công ty cuối năm, giới thiệu đại biểu và khách mời tham dự chương trình.
Giới thiệu phát biểu Lãnh đạo công ty phát biểu, gửi lời tri ân đến toàn bộ nhân viên công ty và khách hàng, đối tác.
Vinh danh nhân viên: danh và trao thưởng cảm ơn các cá nhân tập thể xuất sắc.
Khai tiệc: Lãnh đạo công ty khui rượu khai tiệc và mời toàn thể nhân viên bắt đầu vào tiệc.
Văn nghệ và rút thăm trúng thưởng: MC năng nổ hoạt bát giới thiệu các tiết mục biểu diễn và lôi kéo mọi người tham gia các trò chơi tập thể.
Phần kết cho chương trình và thông điệp quan trọng từ ban giám đốc, MC cần chốt lại đưa ra các thông điệp mà công ty muốn gửi gắm đến mọi người và những kế hoạch sắp tới.

Your Vacation Travel  luôn tự hào trở thành lựa chọn hàng đầu cho các bữa tiệc tất niên công ty cuối năm đã tổ chức thành công nhiều sự kiện tất niên, gala diner kết hợp tour du lịch, các chương trình sự kiện tri ân khách hàng, hội nghị hội thảo, teambuilding cho  khách hàng suốt 10 năm qua.
Sở hữu lợi thế đa dạng từ nhân sự, không gian, tính chuyên nghiệp, Your Vacation Travel  “chiều lòng” khách hàng với số lượng hàng trăm người tham dự.


LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNGDỊCH VỤ TIỆC TẤT NIÊN, TƯ VẤN KỊCH BẢN, CHƯƠNG TRÌNH VÀ ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC
CÔNG TY DU LỊCH KỲ NGHỈ CỦA BẠN
*** YOUR VACATION TRAVEL**
*

 CT21 KĐT Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
 Hotline /Zalo/WhatsApp/Viber:+84947369597

>>> Xem thêm Du thuyền 5 sao  khác:
ESSENCE GRAND CRURUISE Siêu du thuyền 6 sao tại Hạ Long
Tour du thuyền 5 sao tại Hạ Long Sea Stars Cruise
Du thuyền Hạ Long 5 sao LaRegina Royal Cruise
Du thuyền 5 sao Laregina Grand Cruise 3 ngày 2 đêm
Du lịch Hạ Long Cát Bà du thuyền 5 sao Laregina Grand Cruise
Du thuyền 5 sao tại Vịnh Lan Hạ Laregina Legend Cruise 
Du thuyền 5 sao Hạ Long Aquamarine Cruise 
Du lịch Hạ Long trên du thuyền 5 sao Dynasty Cruise
Du thuyền Hạ Long Paradise Elegance Cruise 
Du thuyền 5 sao tại Hạ Long Paradise Sails
Tour du thuyền Hạ Long President cruise
Du thuyền Hạ Long Paradise Elegance Cruise
Tin khác
Tết năm 2024 du xuân Giáp Thìn nên đi chơi ở đâu tại Miền Bắc?
Tết năm 2024 du xuân Giáp Thìn nên đi chơi ở đâu tại Miền Bắc?

Du lịch Tết năm 2024 - Du xuân năm Giáp Thìn 2024 năm nay nên đi...

 Tứ Bất Tử trong dân gian Việt Nam là ai
Tứ Bất Tử trong dân gian Việt Nam là ai

Cùng Your Vacation Travel Tìm hiểu tín ngưỡng dân gian Việt Nam...

Kịch bản chương trình tiệc tất niên cho các công ty cuối năm 2023
Kịch bản chương trình tiệc tất niên cho các công ty cuối năm 2023

Your Vacation Travel với kinh nghiệm tổ chức thành công hơn nhiều...

Top 5 du thuyền ngủ đêm 6 sao đẳng cấp nhất tại Hạ Long
Top 5 du thuyền ngủ đêm 6 sao đẳng cấp nhất tại Hạ Long

Cùng với các du thuyền thăm quan trong ngày và ngủ đêm từ 3-4-5...

Con đê Ngọc Thụy Long Biên Chill nhất Hà Nội đẹp như phim
Con đê Ngọc Thụy Long Biên Chill nhất Hà Nội đẹp như phim

Check in Đê Ngọc Thụy - Nhật Bản" giữa lòng Thủ Đô . Địa điểm...

Review Mù Cang Chải Resort là Resort 5 sao đầu tiên tại Mù Cang Chải Yên Bái
Review Mù Cang Chải Resort là Resort 5 sao đầu tiên tại Mù Cang Chải Yên Bái

Kỳ nghỉ của bạn xin giới thiệu Review Mù Cang Chải Resort – Yên...