Top 5 du thuyền ngủ đêm 6 sao đẳng cấp nhất tại Hạ Long

Trong những năm gần đây, Vịnh Hạ Long, Lan Hạ luôn là điểm đến hàng đầu của du khách Quốc Tế và Việt Nam bởi sự hấp dẫn của danh thắng và dịch vụ du lịch tại đây luôn được đổi mới, ngoài ra hình ảnh du lịch tại đây luôn được quảng bá rộng rãi trong và ngoài nước nên tạo ra sức hút rất lớn đối với du khách.
Đó cũng là lý do thúc đẩy sản phẩm du lịch lưu trú phát triển với nhiều loại hình cao cấp, từ khách sạn, Resort và Du thuyền trên Vịnh Hạ Long, Lan Hạ, trong đó sản phẩm ngủ đêm và trải nghiệm hoạt động tour trên du thuyền Vịnh Hạ Long, Vịnh Lan Hạ và Bái tử long có bước phát triển chóng mặt bất chấp sự ảnh hưởng của đại dịch Covid 19. Cùng với các du thuyền thăm quan trong ngày và ngủ đêm  từ 3-4-5 sao đã phát triển và đổi mới, thì trong năm nay du thuyền ngủ đêm 6 sao giúp du khách tận hưởng chuyến hành trình vi vu đẳng cấp, sang trọng sẽ là hành trình tuyệt vời đưa du khách hòa mình giữa miền cảnh sắc tuyệt đẹp và tận hưởng những tiện ích dịch vụ và không gian nghỉ dưỡng hàng đầu trên biển. và ngoài nước lựa chọn. Có thể liệt kê top các du thuyền ngủ đêm 6 sao đẳng cấp nhất trên vịnh Hạ Long – Lan Hạ như sau: Du Thuyền Ambassador Cruise, Du thuyền ELite of the Seas, Du thuyền Catherine, Du thuyền Essence Grand Halong Bay SuperyachtDu thuyền 6 sao Sea Stars Cruise,..

top 5 du thuyền tại Hạ Long
Cùng Your Vacation Travel, Khám phá những chiếc du thuyền 6 sao đẳng cấp nhất hiện nay trên vịnh Hạ Long:

Du Thuyền Ambassador Cruise

Du thuyền Ambassador I  là du thuyền 6 sao ở Hạ Long được nhiều du khách ưa thích và lựa chọn cho những chuyến hành trình sang chảnh, tiện nghi. Du thuyền này hạ thuỷ từ tháng 11 năm 2018 và là một trong những chiếc du thuyền tiên phong bởi những dịch vụ hàng đầu, điểm nhấn là chiếc bể bơi lớn nhất vịnh với độ sâu phù hợp cho cả trẻ em lẫn người lớn, boong tắm nắng cũng lớn nhất vịnh với 87m.
Ambassador Cruise là du thuyền làm bằng chất liệu thép với tất cả 46 phòng nghỉ, tất cả đều có ban công riêng, thiết kế sang trọng, sàn lát gỗ, view ngắm cảnh tuyệt hảo với diện tích từ 30m2 đến 90m2.  Các khu vực tiện ích trên du thuyền này cũng rất đa dạng với nhà hàng, quầy bar, khu vực tắm nắng, cầu kính check-in, shop bán hàng, spa và đặc biệt là nhà hàng sang trọng với thực đơn chuẩn đẳng cấp 6 sao nổi bật là đại tiệc tôm hùm và tháp hải sản siêu sang được chế biến với hương vị tinh tế phục vụ không giới hạn cho thực khách.


Du thuyền Ambassador I (sức chứa 120 khách), Du thuyền trong ngày Ambassador II (sức chứa 500 khách) & Du thuyền Ambassador Signature (sức chứa 120 khách) là ba trong số các du thuyền 6 sao lớn nhất trên Vịnh Hạ Long và Vịnh Lan Hạ.
Nghỉ Dưỡng Sang Trọng – Trải Nghiệm Xứng Tầm: Du thuyền cao cấp 6* Ambassador là nơi lý tưởng để du khách có những trải nghiệm vô giá với tiện nghi sang trọng và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu tại Vịnh Hạ Long và Vịnh Lan Hạ. Các gói chương trình nghỉ dưỡng kết hợp cùng Du thuyền Ambassador luôn được khách hàng yêu thích và lựa chọn.
Các hạng phòng trên Du thuyền Ambassador I  bao gồm:
Hạng Ambassador Deluxe
1 giường đôi cực lớn hoặc2 giường đơn
Hạng Ambassador Premium
1 giường đôi cực lớn hoặc2 giường đơn
Hạng Suite Ambassador
2 giường đơn hoặc1 giường đôi cực lớn
Hạng Suite Ambassador Captain
2 giường đơnhoặc1 giường đôi cực lớn
Hạng Suite Hạng Tổng Thống
Phòng ngủ :1 giường đôi cực lớn
Phòng khách:1 giường sofa
Phòng cho 3 người có Ban Công
3 giường đơn hoặc1 giường đơn và 1 giường đôi cực lớn
Top 05 du thuyền ngủ đêm 6 sao đẳng cấp nhất tại Hạ Long_ambassador


Du thuyền ELite of the Seas
Nhắc đến những chiếc du thuyền 6 sao ở Hạ Long đẳng cấp nhất thì hẳn du thuyền Elite of the Seas là cái tên không thể bỏ qua. Chiếc du thuyền này được thiết kế dựa trên ý tưởng về phong cách đương đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí vừa sang trọng lại tinh tế.
Du thuyền
Elite of the Seas trở nên nổi bật và độc đáo hơn nhờ những tiện nghi vô cùng nổi bật tựa như một khách sạn hạng sang vô cùng đẳng cấp trên biển, du thuyền chính thức hạ thuỷ từ năm 2021 với các thông số kỹ thuật khiến người ta phải ấn tượng như dài 85m, rộng 14,2m, diện tích và quy mô siêu lớn, sức chứa lên đến 99 khách cho mỗi hành trình.
Elite of the Seas
Các hạng phòng trên du thuyền Elite of the Seas
Hạng Suite Elite Junior
1 giường đôi cực lớn
Hạng Suite Elite Junior Premium 
1 giường đôi cực lớn
Hạng Suite Elite Senior 
1 giường đôi cực lớn
Hạng Suite Elite Senior Premium 
1 giường đôi cực lớn
Hạng Suite Elite Executive 
1 giường đôi cực lớn
Hạng Suite Elite President 
Phòng ngủ :1 giường đôi cực lớn
Phòng khách:1 giường sofa
Du thuyền Elite of the Seas có tất cả 35 phòng nghỉ sang trọng với nhiều hạng khác nhau, diện tích sàn từ 28m2 đến 60m2, tất cả đều có thiết kế sang trọng, đẳng cấp, nội thất chuẩn 6 sao thanh lịch, tinh tế và view ngắm cảnh từ phòng ngủ đẹp như mơ.
Hệ thống tiện ích của chiếc du thuyền 6 sao ở Hạ Long này cũng rất đa dạng và sang chảnh với quầy bar trong nhà và ngoài trời, hầm rượu, xì gà, sân golf, bể bơi bốn mùa, spa, phòng thể dục, phòng chơi cho trẻ em hay bể bơi vô cực 50m2. Đặc biệt, nhà hàng Cirrus Cloud với sức chứa 100 khách, không gian siêu sang là nơi du khách có thể thưởng thức những bữa ăn ngon, thực đơn đa dạng lại vừa ngắm cảnh trong không gian tuyệt đẹp.
Elite of the Seas 6 sao
Lý do du khách thích Du thuyền Elite of the Seas 6 Sao
Bể bơi vô cực lớn nhất trên vịnh Hạ Long với diện tích 50m2. 
Sân Golf mini hiện đại được trang bị đầy đủ dụng cụ cho người chơi. 
Hầm Cigar - Rượu vang với các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới. 
Phòng Gym riêng biệt dành cho khách hàng yêu thích thể thao. 
Phòng chơi cho trẻ em với các trò chơi thú vị cho các bé. 
Khu vực shopping tiện ích ngay trên tàu. 
Quầy Bar ngoài khu vực bể bơi.

Du thuyền Essence Grand Halong Bay Superyacht
Essence Grand Halong Bay Superyacht là chiếc du thuyền 6 sao ở Hạ Long mới nhất vừa được khởi công xây dựng tại công ty Đóng tàu Hạ Long từ ngày 19/2/2022. Chiếc du thuyền có chiều dài đến 109,9m, rộng 18,68m sức chứa 55 phòng nghỉ đẳng cấp và hàng loạt những trang bị tiện nghi sang trọng chuẩn 6 sao quốc tế. Essence Grand Cruise không chỉ mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, mà còn giúp du khách đánh thức các giác quan, chữa lành tâm trí và hoà mình với thiên nhiên trong suốt hải trình.
•Siêu du thuyền ESSENCE GRAND CRURUISE là du thuyền lớn nhất và hiện đại nhất trên Vịnh Hạ Long: có chiều dài lên tới 110m, ngang chiều dài 1 sân bóng đá tiêu chuẩn FIFA, diện tích boong chính gần 2,000m2
•Siêu du thuyền an toàn nhất trong thiết kế và vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế
•Siêu du thuyền có bể bơi 4 mùa nước mặn vô cực lớn nhất Vịnh Hạ Long
•Siêu du thuyền đầu tiên và duy nhất có sân đỗ trực thăng
•Sảnh đón tiếp khách lớn nhất và sang trọng nhất tại Cảng tàu khách Quốc tế Hạ Long (Halong International Cruise Port - Sun Group)
•Hành trình thăm quan vùng lõi của Vịnh Hạ Long với các địa danh nổi tiếng như: Sửng Sốt, Tùng Sâu, Ti Tốp, Hang Luồn
•ESSENCE GRAND CRURUISE có Hạng phòng tiêu chuẩn lớn nhất với 44 phòng có diện tích 45m2, bao gồm ban công riêng
•Owner Suite có diện tích phòng lên tới 150m2, cùng khu vực không gian riêng bên ngoài 200m2 với bồn sục, ghế tắm nắng và sân đỗ trực thăng
•Hệ thống thang máy thuỷ lực, không dừng đột ngột hoặc rung lắc khi vận hành (2 thang) Siêu du thuyền tích hợp nhiều khu vực giải trí và phòng chức năng nhất, bao gồm:
•Quầy lễ tân với không gian rộng rãi & thời thượng
•Bể bơi lớn với pool bar được thiết kế ấn tượng và các phòng tắm tráng tiện nghi
•Hệ thống Spa với 5 phòng dịch vụ cao cấp,
1 phòng xông khô + 1 phòng xông ướt
•Nhà hàng tại tầng 5 với diện tích 300m2, sức chứa 140 khách, ngập tràn ánh nắng vào ban ngày, lung linh và ấm áp vào ban đêm sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm khác biệt.
•Sky Bar trên sundeck được ví như ngọn hải đăng của Vịnh với hệ thống âm thanh,ánh sáng hiện đại, nhiều góc check in tuyệt đẹp.
•Phòng ăn VIP kết hợp phòng họp riêng với sức chứa tối đa 30 khách phù hợp các sự kiện riêng tư, đẳng cấp: sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới, cầu hôn,...
•Phòng rượu vang, cigars sang trọng •Hai phòng Karaoke riêng biệt, sức chứa 20 khách/phòng
•Phòng tập golf 3D •Fitness Center rộng rãi với trang thiết bị tập luyện cao cấp
•Câu lạc bộ giải trí và thể thao: poker club,
bàn bi lắc, kid club và phòng y tế Khác với các du thuyền tiêu chuẩn 5 sao, những chiếc du thuyền 6 sao ở Hạ Long vẫn tương đối hạn chế về số lượng, do đó lựa chọn kỳ nghỉ trên những chiếc du thuyền này chính là du khách lựa chọn bước vào thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp, chuẩn thương lưu để tận hưởng những chuyến vi vu đáng nhớ giữa kỳ quan tuyệt sắc của Hạ Long.

Top 05 du thuyền ngủ đêm 6 sao đẳng cấp nhất tại Hạ Long
Top 05 du thuyền ngủ đêm 6 sao đẳng cấp nhất tại Hạ Long
Các hạng phòng 
Du thuyền Essence Grand Halong Bay Superyacht

Deluxe Window
2 Phòng:Phòng hướng biển
Phòng giường đôi/ 2 giường đơn, 30 m² Tầng 1
Deluxe Triple Window
4 Phòng: Phòng hướng biển, Triple 43 m² Tầng 1
Executive Balcony
Phòng có ban công; 28 Phòng: Phòng hướng biển
Phòng giường đôi/ 2 giường đơn, 45 m² Tầng 3,4
Essence Suite
Phòng có ban công, 2 Phòng: Phòng hướng toàn cảnh
Phòng giường đôi/ 2 giường đơn; 80 m²: Tầng 4
The View Suite
Phòng có ban công, 1 Phòng: Phòng hướng toàn cảnh
Giường đôi 95 m²; Tầng 3
Signature Suite
Phòng có ban công
2 Phòng: Phòng hướng biển, Phòng giường đôi/ 2 giường đơn, 120 m²; Tầng 3
The Owner’s Suite
Phòng có ban công
1 Phòng: Phòng hướng biển, Phòng giường đôi/ 2 giường đơn, 150 m²: Tầng 3
Essence grand cruise

Du thuyền Catherine Cruise
Du thuyền Catherine sở hữu một không gian sang trọng, tiện nghi với phong cách Đông Dương ấn tượng sẽ được khai trương vào tháng 09/2023. Catherine có sức chứa khách ngủ đêm lên tới 117 hành khách với chiều dài lên tới 90m và rộng 15m.Với diện tích phòng từ 40m2 đến 200m2 kết hợp cùng khung cảnh thơ mộng của Vịnh Hạ Long, Catherine chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm thoải mái trên từng phút giây.
Những điều làm du khách thích Du Thuyền Catherine
Phong cách: Hiện đại & Quốc tế  Catherine là siêu du thuyền 6 sao chuẩn xịn đầu tiên trên Vịnh Hạ Long  Du thuyền được thiết kế theo phong cách quốc tế với nội thất trang trí Đông Dương, lấy cảm hứng từ nét đẹp yêu kiều của người phụ nữ Á Đông  Catherine là một khu nghỉ dưỡng thu nhỏ với hàng loạt dịch vụ giải trí cao cấp trên tàu: 02 nhà hàng, 02 phòng Spa riêng biệt cho nam và nữ, 02 phòng Karaoke sang trọng, Phòng thử rượu & cigars, Bể bơi vô cực 40m3, Phòng Poker (Texas hold’em), Sân golf mini…  Tất cả 39 phòng cao cấp đều có ban công riêng và bồn tắm full view biển

Top 05 du thuyền ngủ đêm 6 sao đẳng cấp nhất tại Hạ Long
Top 05 du thuyền ngủ đêm 6 sao đẳng cấp nhất tại Hạ Long

Du thuyền Sea Stars Cruise
Có thể nói Du thuyền Sea Stars Cruise là một trong những siêu phẩm du thuyền mới và đẳng cấp nhất tại vịnh Hạ Long hiện nay. Du thuyền Sea Stars được thiết kế như một chiếc siêu du thuyền mang phóng cách hiện đại không thua kém những du thuyền hạng sang trên thế giới. Với chiều dài 110 mét, rộng 16,2 mét, cao 5 tầng, gồm 39 cabins rộng rãi tiện tích lớn từ 30m2 đến 60m2, với sức chứa lên đến 130 người lớn và trẻ em, tất cả các phòng đều có ban công riêng sẽ là một lựa chọn tuyệt với nhất cho du khách muốn thăm quan và nghỉ dưỡng trên vịnh Hạ Long.
Hệ thống dịch vụ của du thuyền Sea Stars Cruise được trang bị đầy đủ các tiện nghi tốt nhất như: Nhà hàng ăn uống cao cấp, quầy bar, spa & xông hơi massage, phòng tập thể dục, thư viện, phòng hội thảo hội nghị, có bể bơi 4 mùa bán ngoài trời vừa thư giãn vừa ngắm cảnh thiên nhiên trên vịnh, bể sục và một bãi đáp trực thăng… Có lẽ trên chiếc du thuyền này là nơi hội tụ đầy đủ các dịch vụ & tiện nghi đẳng cấp trong các hệ thống du thuyền ngủ đêm trên vịnh Hạ Long hiện nay.
Một không gian Check-in tuyệt vời trên sân thượng tại tầng 5 với tầm view lý tưởng để du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long từ trên cao.
Kích thước cơ bản:
Chiều dài toàn bộ: 110m
Chiều rộng: 16.20 m
Chiều cao: 7.5 m
Mớn nước: 4.4 m
Sức chở khách: 100 – 130 khách.
Những lý do khiến Sea Stars Cruise được chú ý
Vịnh Hạ Long – Kỳ quan thiên nhiên của thế giới, sở hữu cảnh quan thiên nhiên có 1-0-2, tại đây dường như đang diễn ra cơn sốt về những chiếc du thuyền “siêu to, siêu khổng lồ” với hàng loạt các hạng mục dịch vụ cao cấp ngày càng được áp dụng đưa vào phục vụ du khách. Hạ thuỷ vào 06/2023, Sea Stars Cruise hiện đang là siêu du thuyền 6* đẳng cấp nhất trên Vịnh Hạ Long với những điểm nổi trội sau:
⭐ Siêu du thuyền có dịch vụ số 1 trên vịnh
⭐ Siêu du thuyền lớn nhất và hiện đại nhất tại thời điểm hiện tại
⭐ Siêu du thuyền an toàn nhất trong thiết kế và vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế
⭐ Siêu du thuyền có bể bơi 4 mùa lớn nhất
⭐ Siêu du thuyền có hệ thống các khu vực giải trí và phòng chức năng phong phú và đa dạng nhất,
http://yourvacation.vn/tour-du-lich/tour-ha-long-cat-ba-3/
Top 05 du thuyền ngủ đêm 6 sao đẳng cấp nhất tại Hạ Long
Bài viết trên Your Vacation travel đã giới thiệu cho bạn TOP 5 du thuyền 6 sao ngủ đêm đang hoạt động trên Vịnh Hạ Long – Bái Tử Long - Vịnh Lan Hạ. Hy vọng với những thông tin thú vị này, bạn có thể lựa chọn một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp trong suốt kỳ nghỉ của mình trên Vịnh Hạ Long. Chúc bạn một chuyến đi với nhiều trải nghiệm đáng nhớ!
Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được Voucher giảm giá ngủ đêm trên du thuyền và cập nhật chính sách ưu đãi giá phòng ngủ đêm du thuyền 6 sao tốt nhất nhé!


LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG DU THUYỀN VÀ KIỂM TRA CHỖ
CÔNG TY DU LỊCH KỲ NGHỈ CỦA BẠN
*** YOUR VACATION TRAVEL***

 CT21 KĐT Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
 Hotline /Zalo/WhatsApp/Viber:+84947369597

>>> Xem thêm Du thuyền 5 sao  khác:
ESSENCE GRAND CRURUISE Siêu du thuyền 6 sao tại Hạ Long
Tour du thuyền 5 sao tại Hạ Long Sea Stars Cruise
Du thuyền Hạ Long 5 sao LaRegina Royal Cruise
Du thuyền 5 sao Laregina Grand Cruise 3 ngày 2 đêm
Du lịch Hạ Long Cát Bà du thuyền 5 sao Laregina Grand Cruise
Du thuyền 5 sao tại Vịnh Lan Hạ Laregina Legend Cruise 
Du thuyền 5 sao Hạ Long Aquamarine Cruise 
Du lịch Hạ Long trên du thuyền 5 sao Dynasty Cruise
Du thuyền Hạ Long Paradise Elegance Cruise 
Du thuyền 5 sao tại Hạ Long Paradise Sails
Tour du thuyền Hạ Long President cruise
Du thuyền Hạ Long Paradise Elegance Cruise
Tin khác
Tết năm 2024 du xuân Giáp Thìn nên đi chơi ở đâu tại Miền Bắc?
Tết năm 2024 du xuân Giáp Thìn nên đi chơi ở đâu tại Miền Bắc?

Du lịch Tết năm 2024 - Du xuân năm Giáp Thìn 2024 năm nay nên đi...

 Tứ Bất Tử trong dân gian Việt Nam là ai
Tứ Bất Tử trong dân gian Việt Nam là ai

Cùng Your Vacation Travel Tìm hiểu tín ngưỡng dân gian Việt Nam...

Kịch bản chương trình tiệc tất niên cho các công ty cuối năm 2023
Kịch bản chương trình tiệc tất niên cho các công ty cuối năm 2023

Your Vacation Travel với kinh nghiệm tổ chức thành công hơn nhiều...

Top 5 du thuyền ngủ đêm 6 sao đẳng cấp nhất tại Hạ Long
Top 5 du thuyền ngủ đêm 6 sao đẳng cấp nhất tại Hạ Long

Cùng với các du thuyền thăm quan trong ngày và ngủ đêm từ 3-4-5...

Con đê Ngọc Thụy Long Biên Chill nhất Hà Nội đẹp như phim
Con đê Ngọc Thụy Long Biên Chill nhất Hà Nội đẹp như phim

Check in Đê Ngọc Thụy - Nhật Bản" giữa lòng Thủ Đô . Địa điểm...

Review Mù Cang Chải Resort là Resort 5 sao đầu tiên tại Mù Cang Chải Yên Bái
Review Mù Cang Chải Resort là Resort 5 sao đầu tiên tại Mù Cang Chải Yên Bái

Kỳ nghỉ của bạn xin giới thiệu Review Mù Cang Chải Resort – Yên...